Gojo Satoru có chút bị Joker virus ăn mòn đại não có chút không rõ nguyên do mà nhìn chăm chú vào trước mắt cảnh tượng.
Cái kia cái gọi là kẻ thần bí là một cái ăn mặc truyền thống Nhật thức áo cà sa, có được kỳ quái tóc mái nam nhân.
Tuy rằng khuôn mặt cùng kiểu tóc làm hắn cảm giác được một chút quen mắt, nhưng là căn bản không có một chút ấn tượng.
Tim đập theo bản năng gia tốc vài giây, lại ở Gojo Satoru phát hiện là lúc, khôi phục bình tĩnh.
Hắn nhìn cái kia tên là Geto Suguru nam nhân sắc mặt đã xảy ra cực có biến hóa.
Mờ mịt, không dám tin tưởng, tiếc nuối, theo sau, sở hữu cảm xúc đều biến thành làm càn cười to.
Hoàn toàn đã không có một chút mới vừa gặp mặt khi bưng bộ dáng.
Kenjaku cơ hồ là không màng hình tượng mà cười ngã xuống trên mặt đất, toàn bộ Hydra an tĩnh trên không đều tràn ngập chính là hắn càn rỡ, tràn ngập ác ý tiếng cười.
Hắn cùng Joker tiếng cười mạc danh trùng hợp lên, như là ở cười nhạo vô tri, đáng thương, hoàn toàn không biết chính mình vận mệnh sơn dương.
Đương Bat một đám người khẩn cấp đuổi tới thời điểm, bọn họ chỉ nhìn thấy hai người cuồng tiếu, mà Gojo Satoru lẳng lặng đứng, trên mặt thậm chí mang theo mờ mịt kỳ quái cảnh tượng.
Batman vừa định tiến lên, đã bị Yaga Masamichi cấp ngăn trở.
Cái kia từ mới vừa gặp mặt liền thập phần trầm ổn mà, mang theo năm tháng tẫn nhiễm dấu vết nam nhân hướng tới Batman lắc lắc đầu, tay động đem Bat phi cơ bay đến càng thêm xa xôi, nhưng là thị giác càng thêm tốt đẹp mà địa phương.
Hắn nhìn phía dưới Gojo Satoru, trong ánh mắt trước sau lập loè không biết tên cảm xúc.
Hắn thở dài một hơi, đem Bat ngăn đón ngồi xuống.
Thuận tiện đem chính mình lâm thời chế tạo tiểu cẩu bộ dáng chú hài nhét vào kích động Robin trong lòng ngực.
Bị mềm mại đầu lưỡi cấp liếm vẻ mặt Damian có chút không biết làm sao mà ôm chặt trong tay tiểu cẩu, hướng tới Yaga Masamichi quát: "Buông ta ra phụ thân!"
Không biết không phải không bởi vì Yaga nắm giữ một tay tốt đẹp chế tạo mô phỏng tiểu động vật kỹ xảo vẫn là bởi vì Yaga ngoài dự đoán mà chịu tiểu động vật hoan nghênh duyên cớ.
Luôn luôn là bạo lực Sô Vanh chủ ý thực hiện giả Damian cư nhiên không có trực tiếp hướng Yaga Masamichi huy động hắn đại đao, trực tiếp đem người đánh hạ Bat thang máy.
"Vì cái gì?" Nightwing hỏi, ngay cả một bên trước sau cầm máy tính Red Robin cũng là có chút nghi hoặc mà nhíu hạ mi.
Có phía trước trải qua, bọn họ đương nhiên minh bạch trước mặt hai người kia không phải địch nhân mà là có cơ hồ tương đồng mục đích chiến hữu.
Ít nhất bọn họ đối với Gojo Satoru lo lắng đều là tương đồng.
Nhưng là ở tìm được rồi Gojo Satoru lúc sau rồi lại là bọn họ đem phi cơ rời xa mái nhà ba người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt