"Có phải hay không thực đáng yêu?" Tim dựa vào một bên tủ mặt trên, màu lam đôi mắt nhìn giờ phút này vẫn là nho nhỏ một chút Gojo Satoru, mang theo nồng đậm ý cười.
"Đều là -- ta làm?" Gojo Satoru trong tay cân nhắc cái ly, cảm thấy chính mình như thế nào như vậy nhàm chán.
Wayne đại trạch cũng không có thế nhân trong mắt như vậy ngăn nắp lượng lệ, nó trên thực tế đã trải qua vô số trùng tu trùng kiến, đặc biệt là đương Gojo Satoru chú lực bước đầu nắm giữ cùng Damian trụ tiến vào lúc sau, trùng tu trùng kiến số lần cơ hồ lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu tiêu thăng.
Trọng điểm liền ở chỗ Wayne đại trạch đồ vật cơ hồ đều đổi thành hiện đại công nghệ, tranh thủ ở đẹp mỹ quan đồng thời cực kỳ nại quăng ngã nại chém, trọng điểm ở chỗ muốn nại chém.
Xem ra ở rất dài một đoạn thời gian trong vòng phỏng chừng đều sẽ không bị lấy ra tới.
Một cái tiểu Gojo ôm cà phê đậu giản dị đồ án.
Bruce cũng không tưởng ở một ngày nào đó đột nhiên thu được Lầu Năm Góc luật sư hàm.
Tuy rằng Tim hacker kỹ thuật hẳn là sẽ không có làm hắn có như vậy một ngày.
Tim nhấc chân từ chỗ cao trí vật giá mặt trên lấy ra mặt khác mấy cái cà phê bình.
Tim trong phòng tràn ngập một cổ nồng đậm cà phê mùi hương, lớn nhỏ mấy chục cái cà phê bình chỉnh chỉnh tề tề mà bày biện ở trên bàn, trong đó không ít đều đã không vại.
Gojo Satoru tùy tay cầm lấy một cái, đùa nghịch vài cái, liền ở pha lê bình nhất phía dưới thấy chính mình ấn ký.
Chúng nó đều không phải là truyền thống ý nghĩa thượng thùng trạng, ngược lại là kỳ kỳ quái quái, làm người khắc sâu hoài nghi nó vì cái gì còn có thể không chút sứt mẻ lập với trên bàn kỳ diệu đồ hình.
Bên trong cà phê đậu đều đã bị Tim uống xong rồi, cà phê bình bị tẩy sạch sẽ.
Tim đem chúng nó trên dưới quay cuồng, đem bình cái đáy đồ án triển lãm cho mọi người xem.
Gojo Satoru đi ở phía trước.
"Ngươi nghiêm túc?" Tim thanh âm ở hư vô mờ mịt, ở bối cảnh âm phụ trợ hạ có vẻ không hợp nhau, như là giây tiếp theo liền phải thuận gió bay đi.
"Hắc hắc!"
Thập phần ngắn gọn vài câu đối thoại, bại lộ tin tức lượng lại là tương đương hoàn chỉnh.
Tim gõ trong tay pha lê bình, mang theo một chút hoài niệm.
Lúc trước là một hồi Titan tụ hội, bọn họ hoàn thành một cái gian nan nhiệm vụ, không có người đã chịu trọng thương, sở
Có người đều ở hoan hô.
Người khác là thực hưng phấn, nhưng là Tim đã gần ba ngày không ngủ.
Hắn chính là một cái thập phần bình thường nhân loại bình thường, không có này đàn siêu năng lực giả như vậy tràn đầy tinh lực.
Một mảnh cuồng hoan bên trong, Tim trên cơ bản chính là ghé vào trên sô pha, gian nan hướng tới bàn ăn trước mặt cà phê bình tiến lên, khát vọng đạt được hắn sinh mệnh suối nguồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt