44

61 3 0
                                    

Gotham ca kịch viện, mỹ diệu tiếng ca thông qua ca kịch viện đặc thù kết cấu đem thanh âm truyền bá đến toàn bộ đại sảnh, Nelson ở ghế lô trung hưởng thụ chim hoàng yến dễ nghe giọng hát.

Nhưng liền tại đây là, ngoài cửa truyền đến ồn ào tiếng vang, nhắm chặt cửa phòng bị đột nhiên đẩy ra, nhân viên công tác vội vàng cản trở tới, "Wayne tiên sinh, Wayne tiên sinh, này không phải phòng của ngươi."

Vội vàng lại lo âu, tay vội vàng đặt ở nam nhân trước mặt ngăn trở, lại là không dám trực tiếp đụng vào.

Rốt cuộc đem người này trên người bất luận cái gì một kiện vật phẩm chạm vào hư, nơi này nhân viên công tác đều bồi không dậy nổi.

Sắc mặt hơi hơi phiếm hồng Wayne cơ hồ là đỡ nhân viên công tác bả vai tiến vào, hắn tập tễnh chui vào căn nhà này, nghi hoặc mà nhìn xem Nelson oai oai đầu, rồi sau đó lại chui đi ra ngoài híp mắt nhìn cửa phòng hào.

Nhìn nửa ngày không thấy ra cái gì tiếng vang Wayne lại một lần chui tiến vào.

"Ta cũng không biết này rốt cuộc là ai phòng." Bruce Wayne cả người thân thể bị sô pha cấp hãm đi vào, trên mặt phiếm ngọt ngào ý cười, cương màu lam đôi mắt bởi vì uống rượu quá nhiều mà không có nửa điểm ngắm nhìn dấu vết.

Mông lung đôi mắt nhìn chằm chằm Nelson nhìn hồi lâu, chờ đến Nelson có chút ngồi không được muốn đi ra ngoài thời điểm mới đột nhiên nhớ tới cái gì, "Ngươi là, Neil đúng không! Wolf gia!" Vẻ mặt tin tưởng mà đầy miệng nói bậy.

"Là Nelson · Voss, Wayne tiên sinh." Nelson mắt thấy tránh không khỏi đi, dứt khoát trực tiếp ngồi ở trên chỗ ngồi không có nhúc nhích, đưa mắt ra hiệu ý bảo chung quanh người rời đi.

"Nga nga nga, tốt." Wayne mê mang gật gật đầu, không biết nghe đi vào không có, theo sau liền thập phần an tĩnh mà ngốc tại trên sô pha, đôi mắt không hề ngắm nhìn mà nhìn chằm chằm phương xa

Nelson đứng ngồi không yên, tại đây loại tư nhân phòng trong vòng hắn không thói quen có người xâm nhập hắn địa bàn, nhưng là Wayne hắn lại không hảo trực tiếp đuổi đi.

"Wayne tiên sinh, ngài tới là có chuyện gì sao?"

Nghe được Nelson hỏi chuyện Bruce một đôi mắt nháy mắt sáng lên, như là chờ mong đã lâu, hắn nửa là ai oán nửa là phiền muộn, "Ngươi biết nhà của chúng ta đệ nhị tử đúng không?"

Wayne vẻ mặt buồn bực cùng lo lắng, "Ngươi cũng là biết đến, hắn từ nhỏ đôi mắt chính là không phải đặc biệt hảo, càng là lớn lên, đôi mắt liền càng không thể thấy quang, huống chi còn có bạch hóa chứng, gần nhất liền môn đều không quá có thể ra, cả ngày ở phòng trong vòng cũng không cùng chúng ta nói chuyện."

"Ta lo lắng hắn, xông vào hắn cửa phòng, hắn thế nhưng cùng ta đại sảo một trận sau ý đồ nhảy lầu."

Wayne tình tự hạ xuống, nếu là đổi bất luận cái gì một nữ tính tại đây sợ là đều sẽ tiến lên tràn ngập tình thương của mẹ an ủi.

"Hắn sẽ tự sát, có thể là ngươi bức."

Nguyên bản đang ở làm bộ làm tịch Wayne nghẹn một chút, hắn biết Nelson sẽ không nói, nhưng không nghĩ tới người này EQ cũng là một đại chướng ngại, nào có người an ủi sẽ như thế trực tiếp thả trát người

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ