125 Phiên ngoại nhị

39 2 0
                                    

Iceberg Lounge bên trong.

Nhân viên công tác tại hành tẩu gian run run rẩy rẩy, thật cẩn thận, sợ đem chính mình lão bản chọc giận.

Ở Iceberg Lounge chỗ sâu trong văn phòng bên trong, xuyên thấu qua thật dày cửa gỗ vẫn cứ có thể nghe được độn khí đập □□ phát ra ra tới trầm đục.

Máu tươi phun xạ tới rồi Red Hood mặt nạ phía trên, nội bộ Jason thể diện vô biểu tình, trên tay liên tục không ngừng mà đập thẳng đến bị người ngăn cản.

"Đỏ thẫm, một vừa hai phải, không cần thật quá đáng." Đại lam điểu linh hoạt mà ngồi xổm ngồi ở bên cửa sổ, biểu tình có chút nghiêm túc mà nhìn Jason.

"Ngươi thật xác định phải bảo vệ tên cặn bã này?" Jason hừ lạnh một tiếng, đem trong tay cạy côn tùy tay hướng trên mặt đất một ném, dính đầy vết máu sắt thép gậy gộc cùng cứng rắn sàn nhà chạm vào nhau, phát ra kỳ quái tiếng vang.

Hắn tùy ý mà dựa nghiêng trên trên bàn, nhìn cái này hảo tâm cho nhân gia băng bó đại lam điểu, trên mặt mang theo không có hảo ý mỉm cười, "Ở tiểu học bên trong bán ma túy, lừa bán, dụ dỗ gian dâm vị thành niên thiếu nữ, cưỡng bách này bán dâm, nếu không phải ta ngẫu nhiên gian biết tin tức đi tiểu học nằm vùng, gia hỏa này phỏng chừng còn ở nơi nào tiêu dao đâu."

Dick trên tay giúp đỡ cầm máu động tác lập tức ngừng lại, hắn còn tưởng rằng gần chỉ là Jason □□ bên trong cái nào vòng loạn kỷ luật gia hỏa.

"Ta đây cũng không thể nhìn người này chết ở chỗ này." Lời nói là nói như thế, nhưng là trên tay động tác rõ ràng thô bạo không ít, gần chỉ là đem người duy trì ở nửa chết nửa sống trạng thái liền trực tiếp buông tay.

"Ngươi còn ở sinh B khí sao?" Dick nhìn vùi đầu sửa sang lại chính mình súng ống Jason, bất đắc dĩ mà thở dài một hơi.

Hắn ở Jason chết phía trước cùng hắn quan hệ cũng không phải đặc biệt hữu hảo, rốt cuộc người này xuất hiện liền ý nghĩa vốn tưởng rằng không thể thay thế được Robin vị trí liền như vậy dễ như trở bàn tay mà cho người khác.

Nhưng là này cũng không ý nghĩa hắn hiện tại cùng Jason quan hệ vẫn là giống như tuổi nhỏ giống nhau xung khắc như nước với lửa.

"Hắn là thực ái ngươi, Jason." Dick mệt mỏi ngồi ở cửa sổ, đối với Jason nói.

"Như thế nào, ta lúc trước bị Joker trước giết chết, hắn không có giết Joker, hắn thậm chí còn ở tùy ý Joker ung dung ngoài vòng pháp luật, ở ta qua đời sau không lâu, hắn thậm chí liền tìm tới rồi thay thế phẩm!" Jason giận không thể át mà hướng tới Dick giận dữ hét.

Ở Joker cùng hắn lựa chọn bên trong, cái kia lão gia hỏa thậm chí dứt khoát kiên quyết đem thương chỉ hướng chính mình.

"Sự tình không phải ngươi nghĩ đến dáng vẻ kia, Jason." Dick xoa xoa đầu, nhớ tới Alfred dặn dò, lại lại lần nữa cảm thấy một cái đầu hai cái đại.

Bruce nói cái gì đều không muốn cùng Jason nói, Jason ở đủ loại trải qua dưới, đồng dạng không muốn cùng Bruce đối thoại.

Đang lúc hai người ở vào nôn nóng là lúc, Red Hood cửa sổ lại một lần bị người cạy ra.

Jason ôm ngực nhìn bò tiến vào Damian còn có trên tay hắn hồng Robin, thập phần bất mãn mà hừ lạnh một tiếng, "Như thế nào, khi nào ta phòng biến thành ai đều có thể tiến vào nơi."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ