114

21 1 0
                                    

"Chính là ta không có giết bọn họ." Ngắn ngủn một câu, trực tiếp đánh tan mọi người cảm xúc.

Tony gắt gao cau mày, "Ngươi đang nói chút cái gì?"

"Ngươi là đang tìm cái gì lấy cớ sao?"

Nhưng là Bucky lắc lắc đầu.

"Ta lúc trước lại là phụng mệnh đi sát Stark vợ chồng, nhưng là ta cũng không có thành công."

"Ta bị một cái thiên thình lình xảy ra nam nhân ngăn trở."

Đề tài đột nhiên đã xảy ra cực độ độ lệch, nguyên bản chỉ là ở một bên vây xem, cũng không tính toán trộn lẫn tiến phục liên sự chính liên mọi người xông tới.

"Cái dạng gì nam nhân?" Tony cau mày hỏi.

"Không biết." Nhưng là Bucky vẫn cứ chỉ là lắc lắc đầu, "Ta sắp tới đem công kích Stark phu thê trước một giây đã bị một cái từ trên trời giáng xuống nam nhân cấp trực tiếp đánh ngất xỉu đi, lại tỉnh lại liền ở Hydra đóng băng tầng bên trong."

"Ta chỉ biết lần đó nhiệm vụ ta hành động thất bại."

"Ta đây cha mẹ đâu?" Tony đối với này đoạn lời nói nửa tin nửa ngờ, nhưng là Barnes hoàn toàn không có lý do gì nói ra cái gì lời nói dối, rốt cuộc loại chuyện này bị chọc thủng khả năng tính quá cao.

Bucky chỉ là lắc lắc đầu.

Chính như cùng hắn theo như lời, đương hắn lại lần nữa thanh tỉnh thời điểm chính là Hydra căn cứ bên trong, đối với tiếp theo đã xảy ra cái gì hoàn toàn không có một chút ký ức.

Nhưng là càng làm cho người kỳ quái chính là, đương hắn lại lần nữa trở lại Hydra căn cứ lúc sau, Hydra người liền càng thiếu làm hắn tham dự đến ám sát hành động bên trong, hắn càng nhiều năm tháng là bị đóng băng ở khối băng bên trong, chờ bị người đánh thức, sau đó ở vô tận phòng thí nghiệm bên trong lại hoặc là thủ vệ bên trong vượt qua.

Mọi người lâm vào trầm tư.

Nếu Hydra phái ra vào đông chiến sĩ cũng không có giết chết Tony cha mẹ, kế tiếp cũng không có càng nhiều ám sát hành động tin tức, như vậy rất lớn một tầng khả năng tính chính là này tắc về tử vong tin tức là Tony cha mẹ chính mình thả ra.

"Tony, ngươi có xác nhận quá Stark phu thê thi thể sao?" Batman nghĩ nghĩ, dò hỏi.

"Ta sao có thể không có!" Tony rống giận, quá nhiều tin tức đánh sâu vào làm hắn khó có thể tiêu hóa, cảm xúc trở nên cực kỳ không ổn định.

"Lúc trước là ta! Tự mình giúp bọn hắn nhập liệm!"

Tony mặt trầm xuống, một lời không hợp liền bắt đầu đi ra ngoài.

"Tony, ngươi muốn đi làm gì!"

Stark ngẩng đầu cười lạnh, "Ta muốn đi xốc bọn họ phần mộ."

Rất khó miêu tả Tony Stark biết được cha mẹ rất có khả năng cũng không có tử vong thời điểm tâm tình.

Ngay từ đầu là không thể tin tưởng, rốt cuộc đã xác nhận tử vong lâu như vậy, hiện giờ đột nhiên có người toát ra tới nói cho hắn.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ