85

41 0 0
                                    

Đêm tối buông xuống, tiểu phóng viên Clark như cũ ở công vị mặt trên cần cù mà gõ bàn phím, cẩn trọng, nỗ lực đến làm bội đột nhiên cảm giác được chính mình hạ nhiệm vụ có phải hay không thực trọng.

Vì thế hắn phái ra hắn âu yếm đầu bảng phóng viên Lois.

"Hắc, nam hài." Lois dẫm lên giày cao gót nghiêng ngồi ở Clark trên mặt bàn, nàng nhìn tiểu phóng viên trên máy tính cấp tốc gia tăng số lượng từ có chút khó hiểu, "Ngươi có thể lưu tại hôm nay buổi tối hoặc là ngày mai chậm rãi làm."

Mà không phải ở chỗ này đem bàn phím đánh đến bùm bùm làm sở hữu ở đây phóng viên đều ở hoảng loạn chính mình công tác hiệu suất có phải hay không quá thấp.

"Không, Lois, không." Clark đẩy đẩy đôi mắt, trấn nhỏ nam hài lộ ra hắn tiêu chuẩn tính ánh mặt trời mỉm cười, trong không khí nháy mắt tràn ngập đến từ Kansas nướng bắp mùi hương.

"Ta hôm nay buổi tối có chuyện rất trọng yếu, không có thời gian xử lý này đó văn kiện."

Hôm nay là hắn lần đầu tiên giúp Batman tuần tra Gotham, tuy rằng Tim cùng Gojo Satoru nói sẽ trợ giúp chính mình cùng nhau sẽ không lộ ra sơ hở, nhưng là Superman vẫn là đối hắn sắt thép chi khu cảm thấy nhất định sợ hãi.

Rốt cuộc vạn nhất có cái không có mắt muốn hướng đêm nay Batman trên người chọc thượng một đao, kết quả phát hiện mũi đao cong, Batman kỳ quái lời đồn đãi liền sẽ nháy mắt gia tăng.

Nghe được tiếng gió đại Con dơi nói không chừng sẽ nháy mắt bay qua tới tìm hắn tính sổ.

Vừa không tưởng gặp Batman ngôn ngữ cùng □□ công kích lại không nghĩ phá hư chính mình bạn thân thật vất vả kỳ nghỉ Clark quyết định đêm nay hết sức chăm chú.

Tuyệt đối không thể có một chút ngoài ý muốn.

Lois đôi mắt ở Clark trên người quét quét, ánh mắt kỳ diệu.

"Nga ~ vậy được rồi, chúc ngươi thành công, nam hài."

Trầm mê với đánh chữ tiểu phóng viên căn bản không có chú ý tới bên người kỳ diệu ánh mắt, toàn tâm toàn ý chuyên tâm chuẩn bị ban đêm tuần tra.

----

"Tony, không có lớn hơn nữa một chút chế phục sao?" Superman chọn chọn trên người Con dơi trang, lần đầu tiên mặc vào cộng sự chế phục Clark mãn nhãn mới lạ, nhưng là như cũ thay đổi không được cái này Con dơi trang đối với hắn tới nói có điểm nhỏ sự thật.

Tony ở Batman tủ quần áo bên trong lục tung, lại thả lại chính mình thân mình, bắt bẻ mà nhìn cái này lam đôi mắt đại ngực cục cưng, quá mức căng chặt chế phục làm người này cơ bắp càng thêm rõ ràng.

Tony không lộ thanh sắc mà xoa bóp chính mình bụng nhỏ, quyết định hôm nay trở về phải hảo hảo rèn luyện.

"Chế phục là muốn bên người." Tony lại chui đi vào, "Thực rõ ràng bên này chỉ có hoàn mỹ phù hợp nhà của chúng ta Bruce dáng người quần áo."

Nếu là xuất hiện mặt khác số đo quần áo, Tony liền phải hoài nghi một chút hay không có người lá gan như vậy đại muốn lừa bán Batman.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ