71

43 4 0
                                    

"Ngươi đang nói ai đã chết đâu?"

"Nhiều không có lễ phép a, ngàn năm lão cương thi." Lười biếng thanh âm từ Gojo Satoru đỉnh đầu truyền đến.

Hiện trường như là bị ấn hạ nút tạm dừng giống nhau, quỷ dị mà ngừng lại.

Ngay cả vẫn luôn ở phát điên dường như cười cái không ngừng Joker đều đình trệ xuống dưới, giống một con nghi hoặc lột da vịt, nhìn Gojo Satoru.

Ở trên phi cơ vẫn luôn trầm mặc Yaga đều tễ tới rồi Nanami bên cạnh, kinh ngạc mà nhìn trước mắt hết thảy.

Không thể tưởng tượng!

Một cái cơ hồ cùng cũng trước mắt nam nhân giống nhau như đúc nam nhân xuất hiện ở chính mình trước mặt, rõ ràng là tương đồng bề ngoài, mang cho chính mình cảm giác lại là phá lệ bất đồng.

Kenjaku gần như kinh ngạc nhìn Gojo Satoru, càng chuẩn xác điểm tới nói, là từ Gojo Satoru trong cơ thể chậm rãi toát ra tới nam nhân.

Chân chính Geto Suguru tựa như một cái sau lưng linh giống nhau từ Gojo Satoru phía sau xông ra, thân thể thành một loại quỷ dị nửa trong suốt trạng thái, nhưng là không hề nghi ngờ.

Hắn còn không có hoàn toàn tiêu vong.

"Chuyện này không có khả năng!!" Kenjaku không dám tin tưởng mà hô, hắn tưởng cực nhanh tiến lên vài bước, lại ở Gojo Satoru kiềm chế hạ ngạnh sinh sinh tạp tại chỗ.

"Không có khả năng! Liền ta linh hồn đều bị thế giới ý thức suy yếu, ngươi một cái tàn hồn sao có thể tồn tại xuống dưới!"

"Vẫn là ở thời không đường hầm bị người phá hư dưới tình huống!"

Geto Suguru bay tới Kenjaku trước mặt, sắc mặt trào phúng, thật dài tóc đen bởi vì động tác mà trút xuống xuống dưới, đụng phải Kenjaku khuôn mặt phía trên.

"Như thế nào không thể?" Hắn nhìn trước mặt này phó thể xác chậm rãi gợi lên tươi cười, thanh âm ôn hòa.

"Nói đến cùng, ta còn phải cảm tạ ngươi đâu."

Chú thuật thế giới cùng quy tắc của thế giới này cũng không tương đồng, đúng là bởi vì Kenjaku mạo hiểm phá vỡ thế giới hành vi mới làm hắn có thể linh hồn tái hiện.

Nói cách khác, Kenjaku hành vi trên thực tế là chính mình hại chính mình.

Sự tình tiến triển trên thực tế cùng Kenjaku nói không kém bao nhiêu.

Hắn vốn là không phải cái gì trời cao chiếu cố người, có thể lại lần nữa có được chính mình thần chí đã là cực đại may mắn.

Đối với Geto Suguru tới nói, đương hắn mở to mắt thời điểm vẫn cứ cảm giác được cực đại không thể tưởng tượng.

Nhưng là hắn cũng không tham luyến sinh tồn.

Hắn vốn là hẳn là tử vong, mà không phải tại đây thế gian sống tạm, tự nhiên sẽ không đã chịu Kenjaku mê hoặc, cũng không thèm để ý chính mình hành vi hay không sẽ dẫn tới chính mình hoàn toàn tiêu vong.

Hắn ở làm hắn nên làm sự tình.

Hắn đã sớm làm tốt chuẩn bị.

Geto Suguru đem bị thế giới ý thức ảnh hưởng nho nhỏ một chút Gojo Satoru đặt ở ẩn nấp góc đường, chờ đợi cái gọi là người hảo tâm đem Gojo Satoru nhận nuôi về nhà.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ