142 if tuyến

19 0 0
                                    

Bị người tất cả loại bỏ huyết nhục kinh mạch xương cốt ở tối tăm ánh đèn chiếu xạ dưới hiện ra ra một loại cực kỳ ôn nhuận màu trắng, nếu là tinh tế nhìn lại, còn có thể tại trong đó phát hiện loáng thoáng cất giấu ý vị bất tường nhan sắc.

Từ trên vai cắt đứt da thịt theo Gojo Satoru động tác mà đi xuống thẩm thấu máu tươi, rối rắm lộ phí kinh mạch, huyết nhục, chói mắt mà huyết tinh.

Gojo Satoru thậm chí là đối mặt mỉm cười nhìn chính mình xương cốt, ở Superman tiếng rống giận trung biểu tình chưa từng có nhiều biến hóa.

Hắn đối với Superman chất vấn thanh mấy l chăng mắt điếc tai ngơ, tương phản, hắn còn dùng đã bạch cốt hóa tay chống đỡ hắn mặt, tinh tế tái nhợt xương cốt mềm nhẹ mà dán ở chính mình khuôn mặt phía trên, trắng nõn khuôn mặt, càng thêm tái nhợt xương cốt, khớp xương rõ ràng ngón tay dán hoàn chỉnh khuôn mặt, mang theo một loại quỷ dị mỹ cảm.

"Ngươi ăn no sao?" Hắn hỏi Hannibal.

"Nếu ta nói ta không có ăn no, ngươi sẽ cho ta ăn ngươi mặt thịt sao?" Hannibal ưu nhã mà dùng khăn ướt lau chùi một chút miệng mình, "Gương mặt thịt chính là thượng đẳng hảo thịt, nộn mà nhai rất ngon."

"Không cần." Gojo Satoru siêu lớn tiếng mà phản bác nam nhân, "Bất quá ngươi nếu là còn không có ăn no."

Hắn thấp giọng cười một chút, đem đã hoàn toàn bạch cốt hóa tùy ý duỗi ra tới, để ở ngục giam cửa phòng trước mặt tùy ý đùa nghịch, "Ta có thể đem ta xương cốt thiết xuống dưới cho ngươi nếm thử hương vị."

"Thuận tiện còn có thể thí nghiệm một chút Joker virus rốt cuộc đối với ngươi có hay không cái gì tác dụng, rốt cuộc ngươi chính là mặt chữ ý nghĩa thượng đạm ta huyết thực ta thịt."

Superman, lão đại một cái trắng bóng nam nhân đứng ở bọn họ, bọn họ bên người, nhưng là không có một cái nguyện ý phân ra thần kinh đi phản ứng một chút cái gọi là chí cao vô thượng Lord Superman đại nhân.

"Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì!" Superman đứng ở hắn bên cạnh, tức giận mấy l chăng là đạt tới đỉnh núi, hắn đã nhịn không nổi ở nơi nào khoanh tay đứng nhìn, hắn một phen tiến lên, chặt chẽ nắm lấy Gojo Satoru tay, lại bởi vì bạch cốt hóa mà ở nắm chặt lúc sau vội vàng buông ra.

"Chữa khỏi chính ngươi tay!" Superman trừng mắt Gojo Satoru thủ đoạn, hận không thể đem người trực tiếp kéo đến cô độc thành lũy đi tiến hành trị liệu, mà không phải tại đây chờ cái này không biết nặng nhẹ gia hỏa tùy ý đùa bỡn thân thể của mình.

"Ngươi xác định muốn thượng thủ đem ta trực tiếp túm qua đi?" Gojo Satoru ánh mắt ngả ngớn, tùy ý duỗi trường thân thể của mình, nhìn nôn nóng Superman ngược lại là trên mặt treo lên rất có hứng thú tươi cười.

"Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận muốn cùng ta đánh nhau sao?"

Gojo Satoru bày thức mở đầu.

"Ngươi biết đến, ta không muốn cùng ngươi đánh, chúng ta đánh lên tới, đối bất luận kẻ nào đều là không có bất luận cái gì ý nghĩa."

"Tốn thời gian trường, quy mô đạt, đề cập phạm vi quảng, sẽ lan đến gần vô tội quần chúng."

"Chúng ta là phân không ra thắng bại."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ