Bắt đầu bằng tập hợp các fic của tác giả Mạc Mạc Trát Tha, sau khi đổi qua nhà khác tui sẽ gắn nguồn theo từng fic.
Nguồn
https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=18539175Triền người
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen / Lý tương di x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
“Ta nương nhất sẽ triền người, ta cũng là.”
01
Phương nhiều bệnh từ nhỏ liền biết như thế nào cuốn lấy một người, cho dù hắn lại như thế nào vững tâm, chỉ cần nhào lên đi, ôm chặt lấy hắn, người này liền nhất định không có cách nào.
Này nhất chiêu đối hắn cha đều hiệu quả.
Luôn luôn ít khi nói cười Phương đại nhân, ở răn dạy nhi tử thời điểm, nếu nhi tử đột nhiên lại đây ôm lấy chính mình, cũng sẽ tức khắc lắp bắp, hoài nghi nhi tử có phải hay không xông cái gì họa, hoặc là phạm vào bệnh gì.
Phương nhiều bệnh biết này nhất chiêu trăm thí bách linh, ở gặp được Lý hoa sen thời điểm, tự nhiên cũng dùng tới. Mà hiệu quả quả nhiên cũng như hắn sở liệu, Lý hoa sen trước đây lừa sau bỏ tam thoát đi lúc sau, rốt cuộc tiếp nhận rồi phương nhiều bệnh.
Phương nhiều bệnh từ đây nghênh ngang trụ tiến Liên Hoa Lâu, có thể phân phối hồ ly tinh thức ăn, quyết định có cho hay không đột nhiên toát ra tới A Phi cơm ăn, còn có cùng tô tiểu biếng nhác các loại đấu võ mồm.
Tóm lại hắn trở thành này Liên Hoa Lâu cái thứ hai chủ nhân.
Thẳng đến có một ngày, Lý hoa sen đột nhiên nói cho hắn: “Ta có một số việc muốn làm, yêu cầu cùng Lý tương di trao đổi một chút, ba tháng sau sẽ trở về.”
“Cùng ai?”
“Lý tương di.”
Phương nhiều bệnh: Ta lì lợm la liếm phu quân thế nhưng là ta thần tượng.
02
Lý hoa sen dặn dò phương nhiều bệnh, “Mười năm trước ta nhưng không giống nhau, tính tình ngạo thật sự, ngươi loại này triền người biện pháp đối ta là vô dụng.”
Phương nhiều bệnh không tin, đối Lý hoa sen hữu dụng, đối Lý tương di khẳng định cũng hữu dụng.
Lý hoa sen liền nói: “Vậy ngươi đối A Phi thử một chút.”
Hắn nói ra A Phi bí mật, “Hắn là sáo phi thanh, mười năm trước ta liền cùng sáo phi thanh giống nhau kiệt ngạo khó thuần, ngươi xem A Phi như thế nào phản ứng, liền biết ta sẽ như thế nào.”
Phương nhiều bệnh liền đi tới A Phi trước mặt, cười hì hì nói: “A Phi, chúng ta đi ra ngoài mua đồ ăn đi.”
A Phi hừ lạnh một tiếng, không thèm để ý tới hắn.
Phương nhiều bệnh nhào lên đi muốn ôm hắn, vô luận là cha hắn, mẹ hắn, Lý hoa sen, chỉ cần bị hắn ôm lấy, liền nhất định sẽ mềm lòng thuận theo.
Nhưng hắn còn chưa gần sát, đã bị A Phi một chưởng chụp phi.
“……” Phương nhiều bệnh từ trên mặt đất bò dậy, làm bộ dường như không có việc gì mà đối Lý hoa sen nói, “Ta không cần Lý tương di, ngươi không được đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Short StoryTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...