Tháng chạp 30 · nhẹ tựa lông hồng

26 1 0
                                    

https://nutricula.lofter.com/post/4d061ed2_2ba3a7f5c


Tháng chạp 30 · nhẹ tựa lông hồng ( trung )
Toàn văn ước 1w6, cộng tam chương

Không cẩn thận viết nhiều, cuối cùng một chương ngày mai đổi mới

Báo động trước: Thư kịch hỗn viết / kiều ngoan ngoãn dịu dàng là thật · hồng nhan tri kỷ



  

Hoặc nhẹ tựa lông hồng, hoặc nặng như Thái Sơn

  

Cuối cùng một ván cờ, sáo phi thanh thua.

“Không cần ngươi đồ vật.” Lý tương di ấn hạ sáo phi thanh đang muốn lấy chút gì đó tay, giành trước một bước đem đồ vật áp tới rồi trong tay hắn: “Cái này cầm đi.”

Sáo phi thanh buông tay vừa thấy, là khối chỉ có ngón cái đại ngọc. Dương chi bạch ngọc khắc thành tinh tế hoa súng bộ dáng, lá sen phía dưới hệ xanh trắng thay đổi dần tế tuệ. “Ngươi vì đến này khối ngọc cùng ai luận võ?” Hắn xoa vuốt kia chút đại ngọc hỏi.

“Ngươi cho ta là người nào.” Lý tương di híp híp mắt, sáo phi thanh liếc mắt nhìn hắn, không có ứng. Lý tương di nói tiếp: “Này ngọc liền tính là dịch ở phát quan cũng có thể tàng được, ngươi liền mang theo trên người.”

“Vì cái gì.” Sáo phi thanh niết quyền lại tùng, ngọc ở hắn dày rộng trong tay như nắm chặt đậu nành.

“Sấn ngươi thuyền hoa sen văn.” Lý tương di chỉ nói.

  

Là khối hảo ngọc. Niết ở chỉ gian nhẹ nhàng vuốt ve, ôn nhuận bóng loáng, có hơi hơi ấm áp. Sáo phi thanh loát loát tuệ, đem ngọc thu hồi trong lòng ngực, cửa trước phương hướng nhàn nhạt kêu: “Tiến vào.”

Không mặt mũi nào kéo ra hai phiến cửa gỗ lắc mình tiến vào, thật sâu vừa làm ấp, hướng tòa thượng sáo phi thanh đệ thượng thủ trung khảm trai hộp gỗ: “Tôn thượng, đây là kim ngọc đan.”

Sáo phi thanh nhéo lên lụa đỏ thượng kim quang lưu lệ đan dược để vào trong miệng, ngồi xếp bằng vận khí. Không mặt mũi nào khẩn trương mà nhìn, trái tim bay nhanh nhịp đập, sau đó lại một lần ngừng lại rồi hô hấp —— sáo phi thanh bên miệng chảy ra một đạo huyết, giá trị liên thành khảm trai hộp đảo mắt ở dưới chưởng tan xương nát thịt.

“Thuộc hạ thất trách, cam nguyện bị phạt!” Không mặt mũi nào không có nhiều chờ, cúi đầu quỳ xuống.

Kim ngọc đan là hoàng thất cống phẩm, nguyên có thể sơ kinh thông mạch bảo dưỡng ngoan thương, khiến người công lực tăng nhiều. Như vậy linh dược tới rồi sáo phi thanh trên người liền thành đá chìm đáy biển, có đi mà không có về, toàn nhân Lý tương di. Tự Đông Hải sau, thiếu sư lưu lại kia nói trăng rằm trường thương đã là khép lại, nhưng nội thương làm hắn võ công tu vi lui hơn phân nửa, tổn hại chi thân càng là dược thạch vô dụng. “Gió rít bạch dương” vốn là nghi chiến không nên hộ, “Minh nguyệt trầm Tây Hải” thương hắn dưỡng 5 năm lâu, mới có thể tự nhiên sử dụng nội lực.

“Lý tương di đâu.” Tôn thượng thấp mắt hỏi, sắc mặt cùng mới vừa rồi giống nhau như đúc.

“Hồi tôn thượng, không có tin tức.” Không mặt mũi nào đầu thấp đến càng sâu. Thương thế ngoan trọng còn rơi vào trong biển, mất đi tính mạng cũng không kỳ quái, nhưng tôn thượng vẫn chấp nhất cho rằng Lý tương di không có chết. Từ tôn thượng bị cứu trở về kim uyên minh thời khắc đó khởi, hắn liền vẫn luôn lệnh người tìm Lý tương di.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ