『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖2: 00』 linh hồn đưa đò
Hoạt động tài khoản:@ hoa sen bánh quy xưởngThượng một bổng:@ lâm nghị.
Tiếp theo bổng:@ tiểu con cua
HE một phát xong 1.8w+
Như ta thành kính tạo thành chữ thập đôi tay, duy nguyện ngươi có thể được đến cứu vớt.
Một
Lý tương di gặp một người tuổi trẻ người.
Nói đúng ra hẳn là không phải người, là cái vong hồn. Đang lúc hắn luyện xong kiếm tính toán nghỉ tạm một hồi khi, một cái trát cao đuôi ngựa trong suốt thiếu niên đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, cửa sổ ánh mặt trời xuyên qua thân thể hắn thẳng tắp đánh vào trên mặt đất, Lý tương di đột nhiên hoảng sợ.
“Ngươi là người phương nào?”
Lý tương di ngẩng đầu lên cảnh giác hỏi, hắn gắt gao nắm lấy trong tay kiếm một khắc cũng không dám thả lỏng. Hắn thập phần không xác định chính mình khổ luyện kiếm pháp đối với cái này vong hồn hay không hữu dụng.
Vong hồn nhưng thật ra có thể nghe thấy hắn nói chuyện, xoay người nhìn nam hài. Lý tương di bất động thanh sắc mà lui về phía sau một bước, nhìn từ trên xuống dưới cái này khách không mời mà đến. Hắn thân hình thon dài, so mười hai tuổi Lý tương di cao hơn một mảng lớn, đồng dạng cao cao giơ lên đuôi ngựa nhưng thật ra cùng hắn thập phần giống nhau.
“Ngươi thấy được ta?” Vong hồn thanh âm rất là tuổi trẻ, đang xem hướng hắn trong nháy mắt sắc mặt dần dần linh hoạt lên. Hắn nhìn qua nhiều nhất 17-18 tuổi, dài quá trương xinh đẹp đến cực điểm mặt, đặc biệt là cặp mắt kia, lại đại lại lượng. Chỉ là hắn trước ngực có một đạo sâu đậm
Miệng vết thương, như là bị cái gì mũi kiếm hung hăng xỏ xuyên qua, đời trước vật liệu may mặc đều bị huyết sũng nước, thoạt nhìn dữ tợn đáng sợ.
Lý tương di từ nhỏ liền nhìn quen thi thể cùng máu tươi, này với hắn mà nói còn tính bình thường. Nhưng là hắn vẫn có chút kinh hãi, người này trước khi chết định là bị khổ.
Hắn chần chờ một lát gật gật đầu, trong tay ném gắt gao nắm chặt kiếm.
“Thật tốt quá.” Vong hồn thoạt nhìn nhẹ nhàng thở ra, lộ ra một cái như trút được gánh nặng tươi cười, cái này làm cho hắn thoạt nhìn càng tươi sống, tái nhợt đến trong suốt làn da tựa hồ đều nổi lên huyết sắc. Trừ bỏ hắn trước ngực kia nói khủng bố miệng vết thương, thoạt nhìn tựa như cái phiên phiên thiếu niên.
“Hồi lâu cũng chưa cùng người ta nói lời nói, chỉ có ngươi có thể thấy được ta, lại như vậy đi xuống ta liền phải nghẹn đã chết.”
“Ngươi đã chết.” Lý tương di không lưu tình chút nào chọc thủng hắn lời nói lỗ hổng, vong hồn ủy khuất bẹp bẹp miệng.
Không phải địch nhân liền hảo, Lý tương di nắm lấy chuôi kiếm tay chậm rãi buông ra, hắn đối một cái đã chết đi thiếu niên không có quá nhiều hứng thú. Nhưng cái này vong hồn hiển nhiên không tính toán buông tha duy nhất có thể cùng chính mình giao lưu đối tượng, một tấc cũng không rời theo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...