Viên

42 2 0
                                    

【 hoa phương 】 viên
Muộn tới trung thu hạ văn. Giả thiết là hai người không có làm rõ cảm tình, còn không có ở bên nhau. Không cái gì thân mật diễn ha, hôm nay ăn chay, cốt truyện loạn biên không nghiêm cẩn. Liền tưởng vô cùng đơn giản quá cái trung thu, ăn cái vô đường bánh trung thu.



Tám tháng mười hai, Liên Hoa Lâu.

“Nửa cân bột mì, ba lượng du, tam tiền kiển thủy, bảy lượng mật ong……” Lý hoa sen đứng ở Liên Hoa Lâu trong phòng bếp, kéo tay áo, một tay lấy thực đơn, một bên hướng tiểu trong bồn nạp liệu, thêm đến đường thời điểm, hắn dừng một chút, lại nhiều hướng bên trong khoái hai muỗng.

“Uy! Dừng tay! Ngươi này mật ong thêm đến cũng quá nhiều đi Lý hoa sen!” Ngồi ở mặt sau như hổ rình mồi phương nhiều bệnh trừu trừu khóe mắt, ý đồ ngăn cản.

“Ta nói phương tiểu bảo, ngươi như thế nào còn ở nơi này. Hôm nay đều tám tháng mười hai, ngươi lại không trở về nhà, liền thật sự không đuổi kịp trung thu.” Lý hoa sen vô ngữ, quay đầu nhìn về phía mặt sau kiều cái chân bắt chéo ở bên cạnh khoa tay múa chân phương nhiều bệnh.

“Ta không quay về, trừ phi ngươi đáp ứng cùng ta cùng nhau về nhà quá trung thu.” Phương nhiều bệnh ôm tay, ngẩng đầu nhìn về phía Lý hoa sen.

“Các ngươi người một nhà đoàn viên quá trung thu, ta một ngoại nhân đi, không thích hợp.” Lý hoa sen xua xua tay cự tuyệt, sau đó bắt đầu xoa mặt,

“Ai nói ngươi là người ngoài! Ngươi nếu có thể đi, ta nương, ta tiểu dì cùng tiểu dượng nhất định cao hứng vô cùng!” Phương nhiều bệnh tiếp tục dây dưa.

“Mấy năm nay ta một người quán, tiêu sái tự tại, đi ngược lại câu thúc, không đi, không đi.” Lý hoa sen tiếp tục lắc đầu, phát hiện du cùng mật ong giống như thật sự thêm nhiều, trên tay bột mì nhão dính dính không thành đoàn, vì thế tùy tay lại bắt mấy cái bột mì rải tiến thêm hồ dán hồ.

“Này sao được đâu? Một người nhiều cô đơn a! Chúng ta phía trước không nhận thức liền tính, ta làm ngươi tốt nhất bằng hữu, như thế nào có thể lưu ngươi một người ăn tết đâu!” Phương nhiều bệnh tiếp tục ồn ào, ý đồ thuyết phục cái này tâm như thiết thạch người.

“Ai nói ta một người? Kia không phải còn có hồ ly tinh bồi ta sao?” Lý hoa sen cũng không ngẩng đầu lên, tiếp tục xoa mặt, sau đó phát hiện chính mình bột mì giống như lại thêm nhiều, vì thế lại đổ chút du cùng nước đường đi vào.

Phương nhiều bệnh nhịn không được, đứng dậy đi qua đi, thò lại gần đầu đáp ở Lý hoa sen trên vai đi phía trước xem xét liếc mắt một cái, ghét bỏ nói: “Y, Lý hoa sen ngươi ở làm bánh trung thu vẫn là chơi bùn? Ngươi này làm được bánh trung thu, ta sợ liền hồ ly tinh đều không ăn đi!”

Lý hoa sen một nhún vai, đem phương nhiều bệnh đầu chó cấp đẩy xuống, ngó phương nhiều bệnh liếc mắt một cái, tiếp tục chuyên chú xoa mặt: “Là, ta làm bánh trung thu liền cẩu đều không ăn, cho nên phương Thiếu trang chủ, ngươi liền không cần ở chỗ này bồi ta ăn cái này liền cẩu đều không ăn bánh trung thu tới ủy khuất chính mình, mau về nhà đi qua tiết đi.”

“Yên tâm, ta sẽ không ủy khuất ta chính mình! Nói cho ngươi, ta đã ở quế thành quế hương lâu định chế bánh trung thu, ta lại đi đặt trước chút con cua, mua mấy bình hoa điêu. Con cua xứng rượu vàng, ngắm trăng ăn bánh trung thu, chẳng phải vui sướng?” Phương nhiều bệnh vẻ mặt đắc ý, kéo kéo Lý hoa sen tay áo.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ