https://8774552vv.lofter.com/post/1cb2604f_2ba447ecd
【 hoa phương 】 nở hoa ( một phát xong )
Như cũ là không dinh dưỡng thời gian mang thai sổ thu chi
Lưu lại tuyệt bút tin tiểu hoa xuyên qua đến đã kết hôn tiểu hoa trong thân thể
ooc thận nhập
Lý hoa sen không biết nguyên lai bích trà chi độc cuối cùng sẽ cho hắn mang đến như thế đáng sợ ảo giác.
Hắn nhớ rõ té xỉu trước hắn đang ở bờ biển vớt cá, được mùa, khởi võng khi cao hứng đến quá sức, tay mới vừa sờ đến cá lại không hề dấu hiệu mà hôn mê.
Một giấc ngủ dậy, phương nhiều bệnh nằm ở trong lòng ngực hắn, còn gối hắn cánh tay.
Không khí oi bức hơn nữa ẩm ướt, xa xa nghe thấy thiên ngoại vang lên vài tiếng tiếng sấm, mang đến bùn đất hỗn cỏ xanh vũ mùi tanh. Này ảo giác rất chân thật, Lý hoa sen ngơ ngác mà nhìn phương nhiều bệnh gần trong gang tấc mặt, buồn ngủ tỉnh hơn phân nửa.
Hắn thử rút về tay, đối phương ngược lại ôm chặt hơn nữa, hắn chỉ có thể nói: “Phương tiểu bảo, ta tay toan.”
Lý hoa sen kinh ngạc chính mình phản ứng đầu tiên không phải hắn cùng hắn đồ đệ thế nhưng ngủ, mà là hắn tay thật sự thực ma, nếu bọn họ mỗi ngày đều như vậy, này cánh tay chỉ sợ muốn phế.
Phương nhiều bệnh lại hướng trong lòng ngực hắn củng củng, nói không nghĩ khởi, nói lại ôm trong chốc lát.
Lý hoa sen không nghĩ thừa nhận hắn có như vậy một khắc thiếu chút nữa tước vũ khí đầu hàng, tựa như hắn không nghĩ thừa nhận phương nhiều bệnh thanh âm hiện tại nghe tới khó có thể tin mà mỹ diệu, trên người hương vị cũng khó có thể tin mà dễ ngửi, hắn quả thực muốn ôm người nọ hung hăng mà hút thượng một ngụm ngủ tiếp hắn cái trời đất u ám. Hắn tâm nói phương tiểu bảo, ngươi hai mươi, cho dù ngươi còn chưa ngủ tỉnh, nói chuyện cũng có thể không cần như vậy dính, tay cũng có thể không cần ôm đến như vậy khẩn.
Hắn ý đồ đẩy ra phương nhiều bệnh, duỗi ra tay lại sờ đến một cái không thể tưởng tượng đồ vật.
Bụng.
Một cái cổ đến lão cao, cơ hồ có thể tắc hạ toàn bộ dưa hấu bụng che ở hắn cùng phương nhiều bệnh trung gian. Hắn cơ hồ cho rằng đó chính là cái giấu đi đại dưa hấu.
“Chớ có sờ, đánh thức lại đến làm ầm ĩ ta.” Phương nhiều bệnh cau mày hừ hừ nói.
Cái gì ngoạn ý nhi làm ầm ĩ? Dưa hấu có thể làm ầm ĩ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Короткий рассказTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...