Bằng hữu...
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh
>> đoản, xong.
01
Người ở giang hồ đi, đều đến dựa bằng hữu.
Phương nhiều bệnh cảm thấy chính mình bước vào trong chốn giang hồ, giao cho hai cái bằng hữu. Một cái là Lý hoa sen, một cái là A Phi.
Nhưng Lý hoa sen nói: “Ai đem ngươi đương bằng hữu?”
A Phi cũng nói: “Ai sẽ cùng ngươi làm bằng hữu?”
Phương nhiều bệnh sau khi nghe xong tức giận phi thường, nhưng hắn lại không có gì biện pháp. Hắn thật sự là rất tưởng giao bằng hữu, người nếu là không có bằng hữu, một người lưu lạc giang hồ, chẳng lẽ không phải thực đáng thương?
Hắn hỏi A Phi, ngươi vì cái gì không cùng ta làm bằng hữu?
A Phi trả lời: “Ngươi võ công như vậy kém, không xứng.”
Phương nhiều bệnh: “Vậy ngươi vì cái gì cùng Lý hoa sen làm bằng hữu?”
A Phi: “Hắn võ công ngươi so hảo.”
Phương nhiều bệnh hoài nghi hắn đầu óc hỏng rồi, Lý hoa sen rõ ràng không biết võ công.
Nhưng này không phải trọng điểm, hắn kỳ thật cũng không quá quan tâm A Phi rốt cuộc có phải hay không Lý hoa sen bằng hữu, hắn chỉ quan tâm: “Kia Lý hoa sen vì cái gì cũng không đem ta đương bằng hữu, hắn cũng ghét bỏ ta võ công kém?”
“Kia đảo không phải.” A Phi thực thật thành mà nói, “Hắn đem ngươi đương khác.”
“Khác cái gì?”
“Không nói.”
A Phi nói hay không, đó chính là thật sự không nói, liền tính đánh hắn cũng không nói.
Phương nhiều bệnh chỉ có thể nhụt chí, lại sờ hồi Lý hoa sen phòng, ở cửa lén lén lút lút.
Lý hoa sen ở bên trong uống trà, nghe được ngoài cửa có động tĩnh, liền giương giọng hỏi: “Bên ngoài đứng chính là vị nào bằng hữu?”
Phương nhiều bệnh nghe được “Bằng hữu” lần thứ hai, vội vàng chạy đi vào, “Là bổn thiếu gia lạp!”
“Nga.” Lý hoa sen thấy là hắn, lại nói: “Ngươi không phải bằng hữu.”
Phương nhiều bệnh hận không thể nhào lên đi hung hăng lay động hắn, hỏi hắn rốt cuộc vì cái gì không đem hắn phương đại thiếu gia đương bằng hữu.
Nhưng hắn đối thượng Lý hoa sen cười ngâm ngâm đôi mắt, lại cái gì đều nói không nên lời.
Lý hoa sen dường như sẽ cái gì bí thuật, mỗi lần vừa thấy đến hắn, phương nhiều bệnh tâm liền bắt đầu kinh hoàng, phảng phất trúng độc.
Lý hoa sen có độc, hắn hẳn là cách hắn xa một chút.
Nhưng hắn thật sự rất tưởng cùng Lý hoa sen giao bằng hữu.
02
A Phi là vừa cùng Lý hoa sen tương nhận lúc ấy liền biết Lý hoa sen không đem phương nhiều bệnh đương bằng hữu. Hắn đoạt Quan Âm rơi lệ, khôi phục võ công, thấy Lý hoa sen dùng ra che phủ bước, liền biết hắn là Lý tương di.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Truyện NgắnTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...