https://hahahhhhhhh1.lofter.com/post/1f0b3d8f_2ba3d8fc3
Các fic trước mình có up ở list Hoa Phương 1 hoặc 2, mọi người có thể tìm đọc.
【 hoa phương 】 gì đêm vô nguyệt
Trước văn:《 hạt sen 》
《 Lý hoa sen tiền sản lo âu 》
《 này tâm an khi 》
Một chút hạnh phúc hằng ngày ~ hy vọng đọc được văn chương ngươi cũng có thể hạnh phúc
Thế sự một hồi đại mộng, nhân sinh mấy độ trời thu mát mẻ?
01
Lý hoa sen hống ngủ một đôi nhi nữ, ra phòng, dẫm đến vài miếng lá khô, kẽo kẹt kẽo kẹt mà vang, lúc này mới phát giác đã là ngày mùa thu. Năm nay thiên tựa hồ lạnh đến sớm chút, lá cây cũng rơi vào sớm chút, bất quá tám tháng sơ, liền có lá rụng.
Từ trước hắn một người ở Liên Hoa Lâu khi, bốn mùa lặp lại, hắn thích nhất xuân thu hai mùa, xuân tới hắn ngoài ruộng rau dưa củ quả đâm chồi, nhật tử có hi vọng, thu tới hắn rau dưa củ quả được mùa, hắn có thể đi chợ thượng kiếm chút tiền, mua chút xương sườn trở về, một nửa hầm canh, một nửa đường dấm, nhật tử hảo quá rất nhiều, ngẫu nhiên cảm hạnh phúc. Bất quá đây là hắn một người hạnh phúc, không bao lâu hắn bên người nhiều có bạn bè vờn quanh, chân tình cũng hảo, giả ý cũng thế, hảo sinh náo nhiệt, khi đó hắn cho rằng vây quanh ở hắn bên người người cùng hắn giống nhau, đều là hạnh phúc. Bất quá niên thiếu khi phù hoa quá đáng, sau lại mười năm gian, hắn thành thói quen một người tự đắc này nhạc, thục liêu phương nhiều bệnh đấu đá lung tung, xông vào hắn sinh mệnh, sau lại liền ngày xưa đối thủ sáo phi thanh cũng bước vào hắn sinh hoạt, hắn lại bất đắc dĩ, bắt đầu thích ứng loại này bên người có người vờn quanh nhật tử.
Hắn bổn chưa bao giờ giác cô đơn, nhưng phương nhiều bệnh quá mức nhiệt tình chân thành, cả ngày vây quanh hắn chuyển, còn đem một viên trân quý nhất thiệt tình phủng cho hắn, hắn liền cảm thấy từ trước kia mười năm giống như quá mức cô đơn. Ở kha thố trong thôn, ở phương nhiều bệnh tìm được hắn phía trước, hắn một người ở tại một gian lọt gió rách nát trong phòng nhỏ, khi đó hắn lại hạt lại tàn lại ngốc, nhưng nấu cơm khi, vẫn là sẽ theo bản năng làm hai người phân, mới đầu hắn hậu tri hậu giác mà ăn luôn nhiều ra tới kia một phần cơm, tổng cảm thấy trong lòng vắng vẻ, sau lại phương nhiều bệnh tìm lại đây, rách nát lọt gió phòng nhỏ cũng không hề rách nát lọt gió, trên bàn hai phân cơm cũng không hề là hắn một người ăn, hắn tuy nhớ không nổi triền tại bên người người là ai, nhưng lại cảm thấy, chính mình tâm bị lấp đầy.
Lý hoa sen ngẩng đầu, trông thấy bầu trời một vòng huyền nguyệt, lại thấy phương nhiều bệnh ngồi ở nóc nhà trúng gió, xoay người trở về phòng, trở ra khi, trong tay nhiều hai cái bầu rượu cùng một kiện áo choàng.
Hắn không giống thượng một lần cùng nhau ngắm trăng khi theo cây thang chậm rì rì bò lên trên nóc nhà, hắn sợ phương nhiều bệnh thổi lâu rồi phong bị lạnh, lại bệnh một hồi, lập tức dùng khinh công tới rồi phương nhiều bệnh bên cạnh, vì hắn phủ thêm áo choàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...