https://kaoshinaiwoshenxiashou.lofter.com/post/30941e5b_2ba3b4bb6
Dư ngôn
• ta lưu hoa phương•he
0.
Đầu bạc 3000 trượng, duyên sầu tựa cái trường
Trung thu ngày hội, đối với vừa mới từ quỷ / môn quan đi qua một chuyến người mà nói, không nói hoa tiền nguyệt hạ, đơn luận hảo sinh hưởng thụ một ngụm rượu / thịt, liền đủ để so được với thường nhân gấp trăm lần ngàn lần vui sướng, nhưng Lý hoa sen ngồi ở nóc nhà thượng, trong mắt ảnh ngược ra xa thiên tràn ra pháo hoa, trong lòng trước sau là vắng vẻ, như là thiên cẩu thực nguyệt, có một loại trước đây chưa từng từng có đồ vật, một chút một chút mà tan rã.
Tâm nếu bàn thạch.
Nhưng bàn thạch đã di, di thạch người lại chung quanh mà khó tìm hồi hề.
1.
Lý hoa sen đại mộng sơ tỉnh là ở Giang Nam vùng sông nước.
Từ từ trợn mắt, cố nén mướt mồ hôi cả người dính / nị cùng trì độn, xốc lên ngày mùa hè trên người rắn chắc chăn bông, hai chân chạm đất, mới vừa có một loại sống với nhân thế cảm giác, rồi lại giống sơ hàng nhân thế giống nhau, quay cuồng khởi mạc danh sợ hãi cùng cảnh giác.
Bả vai bị một đôi hữu lực tay kiềm / chế, quơ quơ thần, trong miệng từ từ chuyển ra: “Ta đây là còn chưa có chết thấu?” Trong lòng lại chỉ là hy vọng người tới tiếp tục ân cần dạy bảo người khác mạng lớn với thiên vân vân.
Nhưng qua hồi lâu, vẫn là không hề hồi âm.
Lý hoa sen lúc này mới ngẩng đầu, thấy sáo phi thanh so quan tài còn ngay ngắn mặt.
“Sáo đại minh chủ như thế hảo tâm, riêng tới xem ta chết hay chưa thấu a?” Lý hoa sen bất động thanh sắc mà đem bả vai hơi hơi triệt thoái phía sau, thoát ly cặp kia không phải hắn muốn gặp người tay.
Sáo minh chủ thấy thế nâng nâng mi, “Hắn đoán được ngươi nhất định sẽ nói sinh a chết a linh tinh thí lời nói, hắn không muốn nghe, đi ra ngoài cho ngươi mua đồ ăn đi.”
Ngôn ngữ chi gian, trên người mồ hôi mỏng tất cả cởi / đi, đuôi tóc hơi / ướt, Lý hoa sen đi dạo vai khuỷu tay, thử tính mà vận chuyển Dương Châu chậm, chỉ cảm thấy một cổ đến tinh chí thuần dòng nước ấm tự bát phương mà đến, nếu như xuân phong quá cảnh rồi lại thế không thể đỡ, tẩm / nhuận hắn cả người tĩnh mạch, chỉ có ở trải qua phong độc huyệt Bách Hội khi hơi có trở ngại —— bích trà chi độc, lại là đã giải hơn phân nửa, mà hắn một thân công lực cũng đã khôi phục năm sáu thành.
Sáo phi thanh thấy hắn vận hành chu thiên hoàn thành, dựa vào môn trụ, tâm tình tựa hồ rất tốt mà nói: “Ngươi ít ngày nữa liền có thể như ta giống nhau khôi phục tám phần nội lực, đến lúc đó ngươi nếu lại không cùng ta một trận chiến, ta liền phóng phương nhiều bệnh kia tiểu tử đi luôn, bảo đảm ngươi đời này sẽ không còn được gặp lại hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...