【 di phương / hoa phương 】 thệ thủy ( trung - hạ )

104 3 0
                                    

【 di phương / hoa phương 】 thệ thủy ( trung )

https://chiyemi.lofter.com/post/30a67ac9_2ba2f6b3c

* tiểu bảo giai đoạn quá độ đến phương nhiều bệnh giai đoạn... Bắt đầu cẩu huyết...



Huyền đêm du long nhẹ đạp tuyết, lăng la tơ lụa trượng hồng trần.

Phương nhiều bệnh ở người nọ vào cửa trước khép lại vừa mới đặt bút không lâu ghi chú, lại tùy tay đem chi giấu ở bàn cờ dưới.

“Tàng cái gì đâu?”

“Không... Không có gì.”

“Chúng ta tiểu bảo có bí mật a.” Lý tương di vẻ mặt tiếc hận, “Quả nhiên là trưởng thành. Hay là, coi trọng nhà ai cô nương?”

Nói còn chưa dứt lời, phương nhiều bệnh liền nổi giận đùng đùng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cố ý reo lên, “Ta coi trọng ngươi, hành đi!”

Này tư thế, thoạt nhìn nửa thật nửa giả, đảo đem Lý tương di nói được ngẩn người. Bất quá thực mau, Lý tương di phất tan điểm này lượn lờ phức tạp nỗi lòng, ngược lại từ phía sau lấy ra cái vuông vức hộp gấm.

Phương nhiều bệnh tiếp nhận, mở ra vừa thấy, màu vàng cam nội sấn trung ương rõ ràng là điều tinh xảo hoa sen hình thức kiếm tuệ.

“Ngươi làm?”

“Cam đoan không giả.”

“Ngươi như vậy vội, cả ngày thần long thấy đầu không thấy đuôi, còn trừu đến ra nhàn rỗi cho ta làm cái này sao?” Phương nhiều bệnh dùng sức đè xuống thượng kiều khóe miệng, hướng bàn thượng một phục, nhéo kia cái kiếm tuệ dưới ánh mặt trời đùa nghịch lật xem. “Đại thật xa ta liền nghe thấy được. Chung quanh trên cửa đến tam thất cho tới nhị bát cô nương tất cả đều bị ngươi tặng hoa mai, hoan thanh tiếu ngữ. Ta xem, bắt được phương tâm không ít đi.”

Phương nhiều bệnh bỗng nhiên tay duỗi ra, “Ta đây đâu, như thế nào không có cho ta một đóa diễm diễm hoa mai?”

Lý tương di chụp hạ hắn lòng bàn tay, cười nói, “Hoa khai không dài cố. Đưa cho ngươi tự nhiên đến chịu được lâu a. Hoa sen tua không tốt sao?”

“Tả hữu không có việc gì, tối nay giang sơn cười một tụ, không say không về.”

Phương nhiều bệnh yên lặng nhìn Lý tương di đi xa bóng dáng, tới tới lui lui phân biệt rõ bị này ném xuống câu này, lải nhải, “Còn không say không về đâu, thiết. Đến lúc đó xem ngươi uống say muốn hay không bò lại tới!”

Vào đêm.

Phương nhiều bệnh đúng hẹn tới.

Chỉ là người còn chưa đến gần lâu trước, liền bị mênh mông đám người cấp tễ ở ngoài trượng. Vì thế nghĩ thầm, đêm nay tửu lầu sinh ý cũng thật hảo. Bỗng nhiên, trong đám người một người hô to trầm trồ khen ngợi, phương nhiều bệnh thuận thế ngửa đầu nhìn về phía nóc nhà, lại là sau một lúc lâu cũng chưa hoạt động tầm mắt.

Nhà sắp sụp quỳnh vũ, sao trời kiểu nguyệt, toàn ở sau người.

Hắn không ngừng một lần dựa vào tưởng tượng miêu tả tuyên khắc, rốt cuộc lụa đỏ trượng chiều dài mấy phần, rốt cuộc muôn người đều đổ xô ra đường là như thế nào. Nhưng giả tưởng trăm ngàn biến, đều không kịp một thấy trước mắt.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ