https://qingjiaowoxuebilaoshi.lofter.com/post/760534b4_2ba47cccf
【 hoa phương 】 trong sạch
Đoản thiên, một phát xongLại danh 《 ta ăn ta chính mình dấm 》
// như cũ là không có gì cốt truyện bánh ngọt nhỏ, hằng ngày hướng, dòng lệch thủy trướng, ooc ở ta
Chính văn:
Lý hoa sen từng không ngừng một lần hỏi qua phương nhiều bệnh, vì cái gì hắn một lòng tưởng bái Lý tương di vi sư, đến tột cùng là vì học kia tối thượng võ công, vẫn là tâm tồn khác niệm tưởng, mỗi lần phương nhiều bệnh đều sẽ không chê phiền lụy mà trả lời hắn: “Nếu không phải sư phó của ta, ta hiện tại chỉ sợ đều còn ở trên xe lăn ngồi, ta thực cảm kích hắn, bất quá học võ cũng là rất quan trọng một nguyên nhân, ai không nghĩ cùng thiên hạ đệ nhất học công phu a!”
Cho dù như vậy, Lý hoa sen vẫn là sẽ ghen, lúc trước phương nhiều bệnh lấy Lý tương di đồ đệ thân phận tiến vào trăm xuyên viện, trong chốn giang hồ không người không biết không người không hiểu, thậm chí còn có suy đoán bọn họ chi gian quan hệ cũng không trong sạch.
Nhưng hôm nay ở phương nhiều bệnh bên người chính là hắn Lý hoa sen, tiểu thiếu gia đời này chỉ có thể là người của hắn.
Này chờ ý tưởng Lý hoa sen không có khả năng làm phương nhiều bệnh biết, suốt ngày nghẹn ở trong lòng, thành một đạo khảm. Ngày ấy phương nhiều bệnh biết được tiếu tím câm muốn khởi động lại chung quanh tiệc trà, thả có không ít người tung tin vịt nói là Lý tương di giết đơn cô đao, hắn không nói hai lời liền đề thượng nhĩ nhã đi trước mộ vãn sơn trang, này nôn nóng bộ dáng ở Lý hoa sen xem ra phá lệ chói mắt.
Ăn chính mình dấm ăn đến trình độ này, hắn hẳn là xem như trên đời này độc nhất phân.
Vào đêm, phương nhiều bệnh đã trở lại, liền cơm chiều cũng chưa ăn, giống môn thần dường như xử tại ngoài phòng, lẻ loi bóng dáng chọc đến Lý hoa sen đau lòng. Vì thế hắn lấy thượng một hồ rượu ngon, bày một bàn hảo đồ ăn, tính toán thi triển chính mình không chê vào đâu được hống người tuyệt kỹ.
“Ngươi cũng không hảo hảo ngẫm lại, Lý tương di là người phương nào? Như thế nào sẽ đem tâm tư đặt ở này đó nhàm chán tính kế thượng?”
“Ngươi nói đúng, là ta hẹp hòi.”
“Nhưng ta nhất để ý không phải cái này, sư phó của ta là này trong chốn giang hồ đỉnh người tốt, há có thể dung bọn họ như vậy xen vào!”
Nói nói, phương nhiều bệnh lại bắt đầu sinh khí, hốc mắt dần dần biến hồng, trong mắt hơi nước mờ mịt. Lý hoa sen ánh mắt buồn bã, ghen tuông dâng lên, thế nhưng bỏ quên bầu rượu duỗi tay nắm hắn cằm, cưỡng bách hắn cùng chính mình đối diện, “Phương tiểu bảo, sư phó của ngươi là đỉnh người tốt, ta đây đâu?” Hắn vẻ mặt không thể hiểu được, “Ngươi cùng sư phó của ta có cái gì có thể so tính?”
Phương nhiều bệnh bổn ý là tưởng nói, bọn họ một cái là hắn sư phó, một cái là hắn người trong lòng, với hắn mà nói đều rất quan trọng, tính chất bất đồng, không có gì có thể so, nhưng lời này dừng ở Lý hoa sen trong tai đảo như là đang nói hắn không bằng Lý tương di.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Short StoryTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...