Hãn phu
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
01
Lý hoa sen đang ở thôn triều hải phương hướng phơi nắng. Hắn biết thôn này kêu kha thố thôn, là một cái hẻo lánh thôn, lui tới không có gì người, chỉ có một ít tốc tới tốc đi cá phiến, sẽ không quá nhiều dừng lại. Nơi này người đều dựa vào bắt cá mà sống, Lý hoa sen nguyên bản cũng là.
Nhưng đột nhiên tới cái phương nhiều bệnh, làm hắn thanh nhàn xuống dưới.
Phương nhiều bệnh là đột nhiên toát ra tới phải làm hắn phu quân. Hắn nhìn không thấy diện mạo như thế nào, chỉ biết là cái thanh niên, thanh âm to lớn vang dội, có điểm ái khóc, cả ngày hùng hùng hổ hổ, tính tình không thế nào hảo.
Là các thôn dân trong miệng hãn phu.
Nơi này không phải chỉ thôn dân quản phương nhiều bệnh kêu hãn phu, là thôn dân hình dung hãn phu: Hung hãn đanh đá, suốt ngày hùng hùng hổ hổ, một trương miệng lợi hại thật sự, ăn không được nửa điểm mệt, cường hãn lại có khả năng phu quân hoặc tức phụ, đã bị xưng là “Hãn phu” hoặc là “Người đàn bà đanh đá”.
Lý hoa sen cảm thấy, phương nhiều bệnh chính là một vị hãn phu.
Bởi vậy hắn nghe thấy hàng xóm nhóm ở bên cạnh liêu khởi nhà mình người đàn bà đanh đá tới, liền ở bên cạnh cắm một câu miệng: “Nhà ta vị kia cũng là.”
Hàng xóm nhóm lại đột nhiên đều trầm mặc, sau một hồi Lý hoa sen mới nghe thấy bọn họ phản ứng ——
“A?”
“Nhà ngươi vị kia…… Rất đáng yêu nha.”
“Hắn không phải thực ngoan ngoãn sao?”
“Đúng vậy, miệng lại ngọt, loại này xinh đẹp nói ngọt lão bà, ta nằm mơ đều muốn đâu.”
Lý hoa sen có chút hoang mang mà sờ sờ cái mũi, cảm thấy bọn họ nói người, cùng hắn mỗi ngày đãi ở bên nhau, phảng phất không phải cùng cái.
Bất quá hắn cơ hồ có thể xác định một sự kiện: Hắn phu quân, lớn lên thực không tồi. Thân là một người nam nhân, có thể bị một đám trung niên hán tử dùng xinh đẹp tới hình dung, hẳn là đích xác thật xinh đẹp.
Lý hoa sen đột nhiên có chút tiếc hận: Như thế nào liền nhìn không thấy.
02
Phương nhiều bệnh cảm thấy Lý hoa sen tối nay kỳ quái thật sự, vẫn luôn đang sờ hắn mặt. Tới tới lui lui mà sờ, từ cái trán, lông mày, đôi mắt, cái mũi, môi, đến cằm, gương mặt, lỗ tai, tóm lại mỗi một chỗ đều phải sờ đến. Hắn lặp lại sờ môi thời điểm, phương nhiều bệnh không nhịn xuống cắn hắn một ngụm.
Lý hoa sen đột nhiên rút về tay, thoạt nhìn thực đáng thương mà đặt ở bên miệng thổi thổi, sau đó toát ra tới một câu: “Hãn phu.”
Phương nhiều bệnh: “Ngươi nói cái gì? Ai?”
Lý hoa sen lại lặp lại một lần, “Hãn phu, ngươi.”
Phương nhiều bệnh trầm mặc sau một lúc lâu, “Ngươi đang nói ta đanh đá, vô cớ gây rối?”
Lý hoa sen gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...