[ hoa phương ] ta đối sư tôn mưu đồ gây rối

146 7 0
                                    

[ hoa phương ] ta đối sư tôn mưu đồ gây rối



https://haitang46363.lofter.com/post/4cb7ac23_2ba2f8e43

-ooc báo động trước

- tự tiêu khiển ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ

- một phát xong

———————————————

*

Chung quanh môn Lý tương di xuất quan, chúng môn sinh sôi nổi đi vào sau núi cung nghênh môn chủ xuất quan. Lý tương di ra tới là lúc, lại không có ở chúng môn sinh giữa nhìn đến bảo bối của hắn đồ đệ, bởi vậy trên mặt hiển lộ ra vài phần không vui chi tình.

Kỷ hán Phật thấy môn chủ vừa ra quan chính là một bức rầu rĩ không vui bộ dáng, còn tưởng rằng là bế quan là lúc ra cái gì đường rẽ, vì thế tráng lá gan đi ra phía trước dò hỏi: “Môn chủ, chính là bế quan là lúc ra cái gì đường rẽ?” Lý tương di cũng không có hồi đáp, vẫn là ở mọi người bên trong tìm kiếm chút cái gì.

Một bên thạch thủy mới đột nhiên phản ứng lại đây, phương nhiều bệnh tiểu tử này cư nhiên không có tới. Tiểu tử này hẳn là a, dĩ vãng môn chủ vừa xuất quan, gia hỏa này chạy so với ai khác đều mau, mà lần này cư nhiên bóng người cũng chưa thấy, lại nói tiếp nhưng thật ra có hảo chút thời gian không gặp phương nhiều bị bệnh. Này nếu như bị môn chủ đã biết toàn môn phái trên dưới phỏng chừng đều không có hảo quả tử ăn.

Qua sau một lúc lâu, Lý tương di như là xác định cái gì giống nhau, mới mở miệng hỏi: “Phương tiểu…… Phương nhiều bệnh đâu?” Nghe vậy mọi người hai mặt tương khuy, này môn phái trên dưới ai không biết phương nhiều bệnh là Lý tương di thu duy nhất một cái đồ đệ. Còn có đồn đãi nói, này Lý tương di đối phương nhiều bệnh chính là sủng lên trời, muốn cái gì liền cấp cái gì, không biết đảo còn tưởng rằng này phương nhiều bệnh là môn chủ phu nhân.

Mọi người cũng chưa thấy phương nhiều bệnh thân ảnh, một đám cúi đầu một câu cũng không dám nói, sợ nói sai rồi lời nói liền sẽ đã chịu trách phạt. Tuy rằng Lý tương di cũng không như thế nào trách phạt môn sinh, chính là việc này quan phương đại thiếu gia, vẫn là có vài phần đáng sợ.

“Phương sư huynh đã có mấy ngày không thấy bóng dáng!” Không biết là ai tráng lá gan lớn tiếng gào ra những lời này, mọi người nghe vậy đều nhìn về phía bên kia, nha, nhưng thật ra cái lạ mắt, xem ra là không biết này phương nhiều bệnh đối Lý tương di tầm quan trọng. Nghe vậy, Lý tương di sắc mặt quả nhiên lại trầm thượng vài phần.

“Sao lại thế này?” Toàn trường yên tĩnh không tiếng động, không ai dám làm ra đáp lại. Lý tương di quay đầu nhìn về phía Phật bỉ bạch thạch bốn người. Cuối cùng vân bỉ khâu mở miệng nói: “Môn chủ, phương nhiều bệnh nói đã nhiều ngày hắn muốn xuống núi rèn luyện một phen……” “Rèn luyện?” “Xác thật xác thật, thiếu niên này hiệp khí sao, đều thích lang bạt giang hồ.” Bạch giang thuần lập tức phụ họa nói. Lý tương di cũng không có làm ra quá nhiều hồi đáp, chỉ là suy tư một phen, liền hướng chính mình tẩm cư đi đến.

Lưu lại Phật bỉ bạch thạch bốn người đứng ở tại chỗ không biết làm sao. “Thạch thủy a, chúng ta mấy cái liền thuộc ngươi cùng kia phương nhiều bệnh quan hệ hảo chút, ngươi cũng biết hắn đã nhiều ngày đi nơi nào?” “Không biết.” “Kia môn chủ quá mấy ngày khẳng định đối lập võ đại hội không có hứng thú.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ