【 hoa phương 】 tiểu thần tiên (4)

32 1 0
                                    

【 hoa phương 】 tiểu thần tiên (4)
> Liên Hoa Lâu kịch bản đồng nghiệp, ooc, rách nát não bổ nhưng nhất định HE, thỉnh cẩn thận.

> phương nhiều bệnh mang theo Lý hoa sen giải độc trên đường gặp gỡ Sơn Thần.

> về Sơn Thần chức vụ đại lý Nguyệt Lão nghiệp vụ.

----

Phương nam ‧ cổ trang

Cổ xưa trấn nhỏ lập với nước sông bên bờ, dựa thủy lộ, đường bộ phát đạt, phố phường thương nhân phúc thấu, tranh nhau giao dịch, đám đông rộn ràng.

Rực rỡ muôn màu vật phẩm làm phương nhiều bệnh cảm thấy mọi thứ đều mới lạ, dọc theo đường đi ăn không ít hồi lâu không ăn đến điểm tâm ngọt, bánh ngọt, đôi tay cũng lấy đầy, hưng phấn đến như là trước kia vừa rời gia bộ dáng.

Cũng không biết cha, nương, tiểu dì bọn họ tốt không? Một niệm khởi cái này quái ngại, liền nhịn không được bẹp khởi miệng có chút ủy khuất, trong miệng bánh ngọt cũng liền không thơm.

Ở trên phố kéo dài bước chân đi tới, giương mắt vừa thấy vừa vặn thấy một bố cáo bài, hắn cảm xúc quay lại cực nhanh, ngay sau đó liền muốn biết gần nhất giang hồ có phải hay không gió nổi mây phun, có hay không phát sinh cái gì đại sự, không nghĩ tới tẫn nhìn đến trọng thưởng cáo lệnh, thiên cơ đường, chung quanh môn, triều đình bố cáo đều ở tìm phương nhiều bệnh, duy diệu duy tiếu bức họa cũng ở phía trên.

Xuống núi trước, Sơn Thần dùng tiên thuật thế phương nhiều bệnh đổi đi bộ dạng cùng thanh âm, phương nhiều bệnh từ gương đồng xem chính mình là không có thay đổi, nhưng người ngoài xem hắn chính là hoàn toàn bất đồng một nam nhân khác, liền tính hắn đang đứng tại đây bức họa trước, cũng không ai sẽ liên tưởng đến hắn chính là trên giang hồ mỗi người đều biết phương nhiều bệnh.

Hắn một chút sơn liền nghe nói Lý hoa sen phản hồi chung quanh môn tin tức, bích trà độc giải, công lực tăng nhiều, vật cực tất phản, mười năm thống khổ trầm tiềm, như là trợ lực ngược lại đem Lý hoa sen đẩy thăng càng cao. Phương nhiều bệnh cảm thấy chính mình là đồng cảm như bản thân mình cũng bị nhảy nhót lên.

Cỡ nào có chung vinh dự!

Chung quy là trở lại võ lâm chỗ cao, chỉ mong lần này Lý hoa sen sẽ cảm thấy kia chỗ cao có ý tứ một chút.

Phương nhiều bệnh nhàn hoảng trải qua nơi đây chùa miếu, liền ở cửa hợp tay thăm viếng, âm thầm cầu nguyện.

Vọng tri kỷ bình an, vọng người nhà hài lòng.

Đi trở về khách điếm, thấy Sơn Thần ngồi ở lầu hai, phương nhiều bệnh tự động tự phát lên lầu ngồi ở một bàn. Sơn Thần lấy lão nhân hoá trang xuống núi, dặn dò phương nhiều bệnh bên ngoài liền kêu chính mình gia gia, để tránh đồ tăng những người khác nghi vấn.

Khách điếm từ trước đến nay là tin tức tụ tập chỗ, không bao lâu, phương nhiều bệnh liền chú ý điếm tiểu nhị dựa quầy cùng đại khái là địa phương khách nhân tán gẫu.

“Tiết gia tiểu công tử phía trước vô cớ rơi xuống nước liền hôn mê bất tỉnh, sau đó ba ngày trước a, Lục phủ tiểu công tử cũng là không thể hiểu được ngã vào kia trong sông, hiện tại không cũng còn ở trên giường nằm.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ