【 hoa phương 】 quái lực loạn thần

62 2 0
                                    

【 hoa phương 】 quái lực loạn thần




https://neverjs.lofter.com/post/1e32a04d_2ba3407b1

( một phát xong )
Lời mở đầu: Mất trí nhớ giả đạo sĩ chân thần côn Lý hoa sen * quỷ hồn phương nhiều bệnh



01

Hắn với một mảnh yên tĩnh hư vô trung tỉnh lại.

02

Hắn phát hiện chính mình thân ở một tòa đang ở di động nhà lầu hai tầng, mà chính mình đang nằm ở lầu một nghiêng đối với đại môn trên giường gỗ, mép giường ngồi xổm một con hoàng cẩu.

Thấy hắn tỉnh lại, kia hoàng cẩu vươn đầu lưỡi liếm liếm hắn tay, phe phẩy cái đuôi gâu gâu kêu hai tiếng, liền đứng dậy đi rồi.

Hắn lảo đảo đứng dậy theo đi lên, đi chưa được mấy bước liền nhìn đến dừng lại chờ hắn hoàng cẩu, hắn há miệng thở dốc, một phen khô khốc giống giấy ráp thổi qua thanh âm từ hắn giọng nói bên trong bị tễ ra tới, “Ngươi……”

Một người một cẩu hai mặt nhìn nhau, hắn nói không ra lời, cẩu tự nhiên cũng không thể, sau một lúc lâu vẫn là cẩu trước đừng qua đầu, phe phẩy cái đuôi xuyên qua chính đường, mang theo hắn đi tới rồi một cái thoạt nhìn như là phòng bếp địa phương.

Miệng khô lưỡi khô hắn thực mau tìm được rồi trữ nước lu nước, cũng bất chấp tất cả, vớt lên một bên gáo múc nước sinh uống hảo chút thủy.

Hắn ho khan hai tiếng, phát hiện chính mình giọng nói rốt cuộc có thể nói ra chút lưu loát câu lúc sau, mới thật dài thở phào nhẹ nhõm, ngồi xổm xuống thân mình từ hoàng cẩu trong miệng tiếp nhận nó không biết từ chỗ nào ngậm tới chén nhỏ.

Này phòng bếp cũng không lớn, ngăn tủ cũng chỉ có một loạt, hắn từng cái lật qua trang gạo, hải sản hàng khô, không biết tên dược liệu ngăn kéo sau, quả nhiên phát hiện trang thịt khô ngăn kéo.

Dưới chân hoàng cẩu kích động mà vòng quanh hắn chân dạo qua một vòng, cái đuôi cơ hồ diêu ra tàn ảnh, hắn duỗi tay sờ sờ hoàng cẩu đầu, cau mày từ quầy trung chỉnh tề mã bình lưu li trúng tuyển một cái, đem hoàng cẩu chén nhỏ đảo mãn, tiếp theo lại cúi người cầm chén đặt ở chính đường cùng phòng bếp chỗ giao giới.

Hắn với chính đường bốn trương ghế đẩu trúng tuyển một trương ngồi xuống, như suy tư gì mà nhìn chằm chằm hoàng cẩu gặm trong chốc lát thịt khô lúc sau, bỗng nhiên nghĩ đến nếu hắn cùng kia hoàng cẩu là này lâu trung duy nhị vật còn sống nói, kia trước mắt tình huống chỉ sợ có chút không ổn.

Bởi vì hắn quên mất chính mình là ai, vì sao tại đây, lại muốn đi hướng nơi nào.

Càng muốn mệnh chính là, trên người hắn không có một xu tiền, ngũ tạng miếu rỗng tuếch, thả này trong lâu còn có một cái ăn vạ hắn thả sức ăn tương đương kinh người hoàng cẩu cần phải hắn nuôi sống.

03

Thừa dịp cơm còn không có chưng thục không đương, hắn đem này trong lâu trong ngoài ngoại từ trên xuống dưới phiên cái hoàn toàn.

Tiền là không có một xu tiền, lâu cửa nhưng thật ra có cái chiêu bài viết Liên Hoa Lâu y quán, cũng đúng rồi, hắn đúng là trên kệ sách phiên tới rồi mấy quyển nửa cũ y thư, chẳng qua càng nhiều còn lại là chút liền phong bì đều phiên lạn thoại bản tử, hắn tùy ý mở ra mấy quyển, không phải thỏ trắng tinh báo ân, hồ ly tinh hóa hình, chính là lục ong hóa thành ca nữ……

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ