Hoa phương | tiểu sư thúc hắn đến không được 11
< Kiếm Thần môn chủ Lý tương di x người tiểu bối hào phóng nhiều bệnh< mở ra tân chuyện xưa lạp hì hì
_
trên phố nghe đồn chung quanh môn môn chủ Lý tương di nhân sư huynh đơn cô đao một chuyện bị chịu đả kích, rồi sau đó chưa gượng dậy nổi, lại là tướng môn chủ lệnh giao cho kiều ngoan ngoãn dịu dàng tạm quản, chính mình lại biến mất ở mọi người trong tầm mắt. Đều nói hắn là không biết nhìn người, không mặt mũi trở về thấy những cái đó bên trong cánh cửa bạn tốt.
mà sự thật lại là, Lý tương di mang theo hắn kia bị thương mất trí nhớ tiểu sư thúc đi nơi khác.
đến nỗi đi chỗ nào……
mới đầu Lý tương di muốn mang phương nhiều bệnh khắp nơi vân du lang bạt giang hồ, nhưng một là hai người đều trọng thương chưa lành hành động không tiện; nhị là giang hồ như cũ rung chuyển, kim uyên minh minh chủ không biết tung tích, có một số việc cũng còn chưa kết thúc, cần đến làm một phen chuẩn bị mới được.
cho nên bọn họ trở về vân ẩn sơn.
trong rừng lá cây trở nên kim hoàng, phong nhẹ nhàng mà một thổi, liền theo gió bay xuống.
bước chậm ở đá cuội đường nhỏ, hai bên là đơn giản lại ấm áp phòng ốc, hết thảy đều như mấy năm trước bộ dáng, là một tia đều không có biến hóa. Nếu thiên nói cái gì thay đổi, đại để là hồng trần một chuyến, không giống từ trước thiếu niên tâm.
phương nhiều bệnh đi theo Lý tương di phía sau, tả nhìn xem hữu nhìn xem, quan sát đến cái này hắn từ nhỏ lớn lên địa phương. Đối với phía trước ký ức, phương nhiều bệnh phần lớn không nhớ rõ, chỉ nhận được trước mắt người này, chỉ nhớ rõ hắn kêu Lý hoa sen.
Lý tương di từng tìm vô đại sư cấp phương nhiều bệnh khám quá mạch, vô nói, hắn là thương quá nặng, nội lực tiếp cận khô kiệt, bản năng nổi lên tự bảo vệ mình năng lực, cho nên tạm thời mất ký ức, nếu là có thể nhiều cho hắn nói một chút trước kia sự, có lẽ sẽ sớm chút nhớ tới.
“Ngươi nói nơi này là chúng ta cùng lớn lên địa phương, nhưng ta nghĩ không ra, còn nói ta là lão bà ngươi, tuy rằng ta nhớ rõ ngươi, nhưng ngươi không phải là lừa gạt ta đi? Bởi vì ngươi thoạt nhìn xác thật không giống sẽ có lão bà người.”
“Cái gì theo ta thấy lên không giống như là sẽ có lão bà người?” Lý tương di lâm vào thật sâu tự mình hoài nghi, hắn tự nhận là chính mình võ công tướng mạo nhân phẩm đều là tuyệt đỉnh, bằng không niên thiếu khi vì sao sẽ có như vậy nhiều cô nương đỏ mặt tới đưa túi thơm?
“Bằng cảm giác.” Phương nhiều bệnh đột nhiên để sát vào, ly Lý tương di chỉ có một quyền khoảng cách, mắt to nhìn không chớp mắt đánh giá hắn, tấm tắc nói: “Ngươi xem a, sao hai khẳng định là anh em tốt, ngươi này ngoại tại điều kiện như thế tốt đẹp, nếu là tìm được lão bà, còn nơi nào luân thượng ta?”
Lý tương di vươn một lóng tay để ở phương nhiều bệnh trên trán, đem hắn nhẹ nhàng đẩy ra: “Ta tạm thời tính ngươi khen ta, chỉ là mặt sau lời này, về sau chớ có nói. Phương tiểu bảo, ngươi thực hảo, không cần tự coi nhẹ mình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...