https://predesignar.lofter.com/post/1d6b93ae_2ba3e8cf7
【 hoa phương 】 nếu Đông Hải một trận chiến phương nhiều bệnh vì Lý tương di chắn kiếm
Lại danh: Nếu Đông Hải một trận chiến là vì phương nhiều bệnh đánh đếnTừ ngữ mấu chốt: Chủ hoa phương, hơi sáo phương, tình tay ba, giang hồ tình duyên
Văn án đại khái: Giang hồ nghe đồn, kim uyên minh vị kia nhiều sầu công tử phương nhiều bệnh cùng chung quanh môn vị kia thiên hạ đệ nhất Lý tương di cho nhau giấu giếm thân phận thật sự hành tẩu giang hồ khi hỗ sinh tình tố, mà phương nhiều bệnh thậm chí không tiếc vì thế rời đi kim uyên minh chỉ cầu có thể cùng Lý tương di cộng độ quãng đời còn lại, nhưng nhân chính tà chi tranh, cũng nhân Lý tương di nhìn ra kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh đối phương nhiều bệnh có tình, một lần hiểu lầm thật mạnh, thẳng đến phương nhiều bệnh với Đông Hải một trận chiến vì Lý tương di chắn kiếm…
Linh cảm: Đến từ phương tiểu bảo ghen Lý hoa sen cùng sáo phi thanh nhận thức đến thời gian càng dài, vậy đổi một đổi đi
——————————————————————————————
PS: Có tư thiết, hoa phương song mũi tên, sáo phương đơn mũi tên, một phát xong.
——————————————————————————————
Thế nhân chỉ biết vị kia y người chết nhục bạch cốt thần y Lý hoa sen, kéo một tòa Liên Hoa Lâu cùng một con hoàng cẩu du lịch giang hồ, đi khắp thiên hạ, làm như đang tìm cái gì, lại không biết, Liên Hoa Lâu còn phóng một tôn quan tài.
Đó là, Lý hoa sen đến chết đều không thể buông người, cũng là hắn cơ khổ mười năm chấp niệm.
Mười năm trước, giang hồ nghe đồn vị kia kim uyên minh nhiều sầu công tử phương nhiều bệnh, cùng đã từng chung quanh môn môn chủ Lý tương di quen biết với giang hồ, khi đó, hai người đều không biết đối phương thân phận thật sự, Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen, mà phương nhiều bệnh, thiên hạ đều biết nhiều sầu công tử kiếm danh hào, lại không rõ ràng lắm hắn tên họ, cho nên, phương nhiều bệnh cùng Lý tương di kết bạn với giang hồ khi dùng chính là tên thật.
Lý tương di cứ như vậy cùng phương nhiều bệnh tương ngộ quen biết, một đường kết bạn mà đi, nắm tay phá hoạch rất nhiều kỳ án, trở thành tri kỷ bạn tốt.
Phảng phất là vận mệnh chú định chú định, Lý tương di cùng phương nhiều bệnh ở kia nửa năm ở chung trung hỗ sinh tình tố, từ đây lưỡng tình tương duyệt, định ra ước định, đãi hết thảy sự liền ẩn lui giang hồ, lại không hỏi giang hồ sự, làm bạn cả đời.
Sau lại, bởi vì sáo phi thanh xuất hiện, Lý tương di biết được phương nhiều bệnh thế nhưng chính là kim uyên minh nhiều sầu công tử, phương nhiều bệnh cũng biết được hắn là chung quanh môn môn chủ, vị kia Kiếm Thần Lý tương di.
Nhân chính tà chi tranh, môn phái chi tranh, lại bởi vì Lý tương di phát giác sáo phi thanh đối phương nhiều bệnh ẩn ẩn bất đồng, một lần sinh ra rất nhiều hiểu lầm, vì thế, phương nhiều bệnh âm thầm đi chung quanh môn mấy phen tìm hắn, chỉ nghĩ đem hết thảy giải thích rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
NouvellesTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...