https://wodeshijieshiqingtian.lofter.com/post/4d11e074_2ba411082
【 hoa phương 】 câu hệ hắc liên hoa
“Tiểu bảo, ta đem ngươi nhốt lại, được không?”☞ câu hệ ( quỷ kế đa đoan / trở về mười năm trước ) hoa sen × ngây thơ vô tri tiểu cẩu cẩu
☞ chủ đánh hoa phương tình yêu, hàm cố chấp hoa, không ngọt không ngược?
☞ không có bích trà chi độc
☞ vô hành văn, chớ phun
00
Trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu.
Mới vào giang hồ Thiếu trang chủ cứu bị một đống lưu manh vây khốn mỹ nam tử.
01
“Phương nhiều bệnh, đôi mắt nhắm lại.”
Thiệp thế chưa thâm thiên cơ sơn trang tiểu thiếu gia tâm tư đơn thuần, tuy rằng nghi hoặc nhưng cũng không có nghĩ nhiều, ngoan ngoãn nghe lời làm theo.
Dù sao người này lớn lên đẹp như vậy, có thể có cái gì ý xấu đâu.
“Lý hoa sen, ta làm sao vậy?”
Bị gọi là Lý hoa sen người ở nhìn đến phương nhiều bệnh thật sự nhắm mắt lại khi sửng sốt một chút, rồi sau đó gợi lên khóe miệng, trong mắt hàm ý cười.
Hảo ngoan.
Khớp xương rõ ràng tay bỗng nhiên xoa người thiếu niên mặt, tinh tế quan sát cọ xát thủ hạ khuynh hướng cảm xúc mềm mại làn da.
“Không có việc gì, dính điểm hôi.”
Phương nhiều bệnh cảm giác quái quái, nhưng là lại không thể nói tới nơi nào kỳ quái, quay đầu tránh né Lý hoa sen đụng vào, lễ phép nói cảm ơn.
“Cảm ơn, kỳ thật ngươi nói cho ta, ta có thể chính mình tới.”
Phương nhiều bệnh dùng tay áo lau một chút mặt, ngẩng đầu hỏi đối diện người, “Còn có hay không?”
Lý hoa sen lắc đầu, nhợt nhạt cười nói, “Ngươi giúp ta, là ta nên tạ ngươi.”
“Ta chính là muốn lang bạt giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa, điểm này việc nhỏ với ta mà nói chỉ là một cái bắt đầu!”
Lý hoa sen vừa nghe nhướng mày, lang bạt giang hồ, vậy ngươi này còn không được bị người ăn cái sạch sẽ.
Vuông nhiều bệnh hứng thú bừng bừng, Lý hoa sen cũng không có chèn ép hắn.
“Đúng rồi, Lý hoa sen, ngươi như vậy nhược muốn hay không suy xét cùng ta cùng nhau hành tẩu giang hồ, bổn thiếu gia bảo hộ ngươi!”
Phương nhiều bệnh hai mắt mạo kim quang, vẻ mặt chờ mong mà nhìn hắn.
“Ngươi bảo hộ ta?”
Lý hoa sen có điểm muốn cười, trừ bỏ phương nhiều bệnh đời này còn không có người ta nói quá phải bảo vệ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...