【 hoa phương 】 một xuân một đông

79 3 0
                                    

https://xinjinjumin2451462.lofter.com/post/756c3881_2ba40cf5c



【 hoa phương 】 một xuân một đông, lại độ thu hạ
Lý tương di × phương nhiều bệnh

8000+ tự, trọng sinh, có tư thiết. Càng đến mặt sau càng ngọt.

Gõ chữ không dễ, thích liền điểm điểm tán, bối so nhóm 💗

  

  

   phương nhiều bệnh tìm được rồi Lý hoa sen đường túi, lại tìm không thấy Lý hoa sen. Một ngày không thấy Lý hoa sen, ngày ngày như lịch xẻo tâm chi đau.

   phương nhiều bệnh trong đầu hỗn loạn, hắn túm chặt đường túi, đầu ngón tay trắng bệch, nước mắt liên tiếp nện xuống, cảm xúc dao động quá lớn, hôn mê qua đi.

   không hề ý thức trước, hắn nghe được một đạo xa lạ giọng nữ: “Thế nhân ái hận gút mắt, nan giải. Ta đưa ngươi đi gặp hắn.”

  ……

   tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nằm ở quen thuộc trong nhà. Phương nhiều bệnh cho rằng chính mình bị người trong nhà tìm trở về.

   gì hiểu tuệ từ ngoài cửa vội vàng chạy tới, một phen bế lên hắn, đánh chửi nói: “Ngươi cái bất hiếu tử, ngươi liền như vậy muốn chạy xuất gia môn?? Ngươi liền như vậy tưởng bái cái kia Lý tương di vi sư?!”

   phương nhiều bệnh ngốc ngốc mà a một tiếng.

   gì hiểu tuệ lại là một đại chưởng chụp hắn trên đầu, nói: “Ngươi choáng váng ngươi, sẽ không nói?” Nói xong đệ phong thư cấp phương nhiều bệnh.

   phương nhiều bệnh đánh giá phong thư, đột nhiên đôi mắt trợn to, vội vàng đoạt lại đây. Hắn vuốt ve quen thuộc chữ viết.

   mặt trên viết: Phương nhiều bệnh thân khải.

   phương nhiều bệnh đột nhiên kích động: “Nương, đây là Lý hoa sen cho ta tin!”

   gì hiểu tuệ xem ngốc tử giống nhau xem nàng nhi tử: “Cái gì Lý hoa sen?? Đây là Lý môn chủ viết.”

   phương nhiều bệnh đại não nháy mắt đãng cơ, hắn do dự mà mở miệng: “Lý môn chủ…… Lý tương di?”

   gì hiểu tuệ cười ha ha: “Ta nhi tử thật khờ! Lý môn chủ còn có thể là ai?? Hắn mười năm trước kia Đông Hải đại chiến, một đôi xảo miệng nói được sáo phi thanh ngừng chiến mà hồi!! Mấy ngày hôm trước cùng sáo phi thanh lại ở Đông Hải đánh một trận chiến, chậc chậc chậc, võ công là càng sâu từ trước a!”

   phương nhiều bệnh đôi mắt trừng đến lớn hơn nữa: “Nương, ngươi không ngủ tỉnh?”

   “Ngươi dám mắng ngươi nương? Không cái chính hình.” Gì hiểu tuệ trừng hắn liếc mắt một cái, “Ngươi không phải vẫn luôn nháo phải làm Lý tương di đồ đệ sao? Nhân gia tự mình tới muốn người, còn hứa hẹn ta sẽ điều dưỡng hảo thân thể của ngươi. Ta cảm thấy a, này hành đến thông, Lý môn chủ dù sao cũng là cái ngôn mà thủ tín người. Ba ngày lúc sau, ngươi liền nhanh lên lăn đi chung quanh môn đi.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ