https://cjshsdd.lofter.com/post/1df36bbb_2ba312332
【 hoa phương 】 ngươi này tiểu hài tử quản ai kêu cha đâu!
Nếu Lý hoa sen câu cá câu tới rồi thiếu sư kiếm ( đứa bé bản ), mang về Liên Hoa Lâu vừa lúc bị phương nhiều bệnh gặp phải, nháo ra gà bay chó sủa.Thời gian tuyến là kịch bản kết cục lúc sau, tiểu bảo tìm được rồi hoa hoa.
—————————————————————————
tuy là nhìn quen sóng to gió lớn Lý hoa sen, đối mặt câu cá cắn câu không phải cá lớn mà là tiểu hài tử tình huống, cũng cảm thấy không thể tưởng tượng.
trên mặt đất trắng trẻo mập mạp tiểu hài tử, mở to một đôi ngây thơ sạch sẽ mắt to, đem trong miệng cá câu lôi ra tới, còn đùa nghịch cái không ngừng.
Lý hoa sen cuống quít mà muốn nhìn một chút hắn miệng có hay không hoa thương, liền thấy kia tiểu hài tử lại đem cá câu nhét trở lại trong miệng, tiểu bạch nha trên dưới một khái, chặt đứt.
Lý hoa sen:……
“Khụ khụ, tiểu bằng hữu, ngươi như thế nào sẽ ở trong nước a? Nhà ngươi đại nhân đâu?” Lý hoa sen ngồi xổm xuống, cùng tiểu hài tử nhìn thẳng, tuy rằng này tiểu hài tử cổ cổ quái quái, nhưng cũng không thể phóng mặc kệ, vẫn là mau chóng đưa về đại nhân bên người tương đối ổn thỏa.
Tiểu hài tử cùng Lý hoa sen đối diện, trừng mắt mắt to, ngốc ngốc không biết suy nghĩ cái gì.
Lý hoa sen đối lập hơi hơi mỉm cười, lại lần nữa ôn nhu kêu: “Tiểu bằng hữu, cha mẹ ngươi……”, Lời còn chưa dứt, tiểu hài tử đột nhiên nhào vào Lý hoa sen trong lòng ngực, lên tiếng khóc lớn: “Ô a a a a a!”.
này tiểu hài tử nhìn tiểu thể trọng đảo không nhẹ, cấp Lý hoa sen đâm cho quăng ngã trên mặt đất nửa ngày không lên. Lý hoa sen mày còn không có tới kịp nhăn đã bị trong lòng ngực người tiếng khóc hấp dẫn lực chú ý, hắn luống cuống tay chân đi lau tiểu hài tử trên mặt nước mắt, ai biết càng lau càng nhiều, tiểu hài tử ngược lại khóc đến lợi hại hơn.
thanh phong từ từ, cành lắc lư bờ sông trình diễn buồn cười một màn, người mặc thanh y nam tử hống trong lòng ngực khóc đến thở hổn hển tiểu hài tử, càng hống tiểu hài tử khóc đến càng lợi hại.
nam tử chịu không nổi mới vừa đem cánh tay rút ra tiểu hài tử liền đi ôm đùi, chân rút ra còn không có động vài bước kia tiểu hài tử chỉ chớp mắt lại bò tới rồi người bối thượng, thả càng khóc càng lớn thanh: “Ô ô ô ô ô a a a a a a!”.
Lý hoa sen nhìn hồ đầy nước mũi nước mắt xiêm y, bên tai còn vang vọng gào khóc, trước mắt tối sầm ít nhiều chống cần câu mới không quỳ xuống đi, ra cửa phía trước nên nhìn xem hoàng lịch.
vì thế phương nhiều bệnh nhìn đến, chính là Lý hoa sen sống không còn gì luyến tiếc nắm một cái bạch béo tiểu nam hài lung lay đi tới hình ảnh.
cái này Lý hoa sen. Đi câu cá như thế nào còn đem nhà người khác tiểu hài tử mang về tới, phương nhiều bệnh vội vàng đi qua đi, bị Lý hoa sen chật vật bộ dáng dọa nhảy dựng: “Câu cái cá như thế nào đem chính mình làm thành như vậy? Ngươi tay làm sao vậy!”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...