https://zhangyixingdexiaomimeiya.lofter.com/post/1ed52f27_2ba17f7ff
Ba năm sau phương nhiều bệnh gặp được mất trí nhớ Lý hoa sen 01
Mất trí nhớ ngạnh, kết cục lúc sauCá nhân cảm thấy Lý hoa sen nếu giải độc, nhất định sẽ không nhẫn tâm lưu phương tiểu bảo một người tìm hắn, trừ phi hắn mất trí nhớ, cho nên có này thiên
Tư thiết Lý hoa sen bởi vì gió rít bạch dương cùng Dương Châu chậm giải độc, nhưng tỉnh lại sau đem các loại sự đều đã quên, chỉ nhớ rõ chính mình kêu Lý hoa sen
Tư thiết phương nhiều bệnh là ba năm sau mới tìm được Lý hoa sen đường túi
Đông Hải mau bị phương nhiều bệnh bào cái đế hướng lên trời, trừ bỏ ở khất cái trên người đoạt tới đường túi, thứ gì cũng không tìm được.
không nghe được Lý hoa sen tin tức thời điểm, phương nhiều bệnh tổng ảo tưởng, có lẽ một ngày nào đó ở đâu cái góc đường cuối hẻm, chỉ là vừa quay đầu lại, lại có thể nhìn đến kia chỉ cáo già nghiêng đầu, biếng nhác kêu hắn phương tiểu bảo.
phương nhiều bệnh hồng hốc mắt làm thiên cơ sơn trang người tiếp tục tìm, chính mình lại một mông ngồi ở trên bờ cát, nhìn chằm chằm trong tay đường túi sững sờ, hồ ly tinh ngoan ngoãn mà ở bên cạnh nằm sấp xuống tới. Hắn nhìn đến kia quen thuộc vải dệt khi, cả người vừa vui sướng lại sợ hãi, trong đầu kỳ kỳ quái quái ý tưởng toàn bộ trào ra tới, trụy đến hắn mau kéo không được thân thể của mình.
nhưng kia khất cái nói hắn đã chết, một chút đường lui cũng chưa cho hắn lưu.
ba năm tới hắn cô độc một mình, đi đi dừng dừng, lui công chúa hôn sự, còn cùng sáo phi thanh đánh một trận —— đương nhiên không đánh thắng, hắn còn nhớ rõ sáo phi thanh xú thí sắc mặt, nói phương nhiều bệnh cùng hắn sư phụ so kém xa, hàng xấu một con.
nói xong hai người sững sờ ở bờ biển, ngày đó hải cùng hôm nay hải giống nhau như đúc, trên bờ cát bị bọn họ đánh đến một mảnh hỗn độn, sóng biển một đợt một đợt hướng lên trên hướng, nơi xa hoàng hôn hồng đến chói mắt.
phương nhiều bệnh đột nhiên sinh ra một cổ ủy khuất tới, này ba năm hắn không dám có chút thả lỏng, từ Đông Hải bắt đầu một tấc một tấc đi tìm đi khi, nghĩ Lý hoa sen thân trung kịch độc, rời đi trước cũng không thấy mang kiện hậu quần áo, không chừng ở địa phương nào chịu khổ, lại nghĩ vạn nhất hắn chết thật ——
phương nhiều bệnh bỗng chốc rớt xuống hai giọt nước mắt, oán hận tưởng, tai họa để lại ngàn năm, Lý hoa sen cũng có thể ở chỗ nào hưởng phúc, hắn lớn lên đẹp, còn đầy miệng hoa ngôn xảo ngữ, một trương miệng là có thể đem người lừa đến cam tâm tình nguyện mà vì hắn vào sinh ra tử, sợ là đã sớm đem hắn phương nhiều bệnh quên đến không còn một mảnh.
thiên dần dần trầm xuống dưới, phương nhiều bệnh siết chặt trong tay đường túi, khóe mắt bị gió biển thổi đến khô khốc, cùng cái thạch điêu dường như lại ngồi một hồi lâu, mới lảo đảo lắc lư mang theo hồ ly tinh hồi Liên Hoa Lâu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...