Yêu thầm

115 4 0
                                    

Yêu thầm
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

01

“Ai nói ta yêu thầm hắn?” Phương nhiều bệnh nghe thấy cái này suy đoán sau phản bác, “Ta rõ ràng chính là minh luyến, ta, phương nhiều bệnh, chính là thích Lý hoa sen, làm sao vậy?”

Phương nhiều bệnh gặp được Lý hoa sen là năm trước, cao nhị nghỉ hè, hắn lúc ấy mới 17 tuổi. Lý hoa sen đã 27, sớm tại xã hội trà trộn nhiều năm, nhưng hỗn đến tựa hồ không thế nào hảo, nếu không như thế nào còn cần cho người ta đương gia giáo tới kiếm khoản thu nhập thêm.

Lý hoa sen giáo chính là toán học, thực lực cường đến như là khánh đại toán học hệ tốt nghiệp cao tài sinh, nhưng thực tế thượng, nghe nói hắn liền cái đứng đắn khoa chính quy bằng tốt nghiệp đều không có.

Phương nhiều bệnh hỏi: “Ngươi có phải hay không thiên khoa rất nghiêm trọng? Tiếng Anh hảo sao, ngữ văn thế nào?” Giống nhau khoa học tự nhiên học bá thiên khoa, chính là tiếng Anh cùng ngữ văn tương đối kém.

Phương nhiều bệnh từ nhỏ tiếp thu ngoại giáo giáo dục, tiếng Anh thập phần am hiểu, ngữ văn cũng cũng không tệ lắm.

Lý hoa sen dùng tiếng Anh cùng hắn hàn huyên một lát thiên, trong lúc còn xen kẽ tiếng Đức, tiếng Ý, Roman cái ngữ loại này tiểu loại ngôn ngữ, lệnh phương nhiều bệnh kinh ngạc cảm thán hắn ngôn ngữ kho cũng như thế phong phú, đoán ra hắn tám phần là ở Thụy Sĩ sinh hoạt quá.

Mà Lý hoa sen văn học tạo nghệ cũng thực không tồi, thơ từ ca phú hạ bút thành văn, thậm chí còn hiểu một ít kinh Phật.

Phương nhiều bệnh thật sự không rõ: “Vậy ngươi vì cái gì không có khoa chính quy bằng tốt nghiệp?”

Lý hoa sen lại nói tiếp thời điểm cũng thập phần bình tĩnh, “Kỳ thật ta mười lăm tuổi liền tham gia thi đại học, theo lý thuyết, ta hẳn là có thể bị khánh đại trúng tuyển, bởi vì ở phía trước nguyệt khảo trung, ta điểm rất cao. Lúc ấy trường học lão sư, cùng ta chung quanh bằng hữu, đều nói ta là thiên tài.”

“Kia sau lại đâu?”

“Sau lại, liền đã xảy ra một chuyện nhỏ.” Lý hoa sen ngữ khí phảng phất thật sự chỉ là đang nói một chuyện nhỏ, phương nhiều bệnh lại nghe đến kinh tâm hãi thần, “Ta thi đại học cùng ngày, ăn bạn cùng phòng cho ta bữa sáng, liền bụng đau. Này bạn cùng phòng cũng không phải muốn hại chết ta, liền muốn cho ta phát huy thất thường, không cần chậm trễ hắn bạn gái thích người trở thành bổn tỉnh Trạng Nguyên, kia bữa sáng chính là hắn bạn gái cho ta chuẩn bị. Ai ngờ hắn bạn gái, nhưng thật ra thật muốn ta chết, mua được ta tài xế đem xe chạy đến trong biển đi.”

Hắn thở dài, “Ta kỳ thật cũng sẽ bơi lội, rơi vào trong biển cũng có thể du lên bờ. Nhưng khi đó bụng vô cùng đau đớn, liền không sức lực phịch, sau lại thiếu chút nữa chết ở trong biển. Chờ bị người cứu đến bệnh viện sau, đầu óc trở nên không tốt lắm, mãi cho đến gần mấy năm mới dần dần khôi phục. Nhưng ta tuổi lớn, cũng không nghĩ lại đi tham gia thi đại học, không bằng liền làm phổ phổ thông thông làm công người, tốt nhất ban, làm điểm kiêm chức, khá tốt, nuôi sống ta cũng đủ.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ