Thú tao nhã

64 4 0
                                    

Thú tao nhã
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

Lý hoa sen ngồi ở Liên Hoa Lâu, phương nhiều bệnh ở phía trước đánh xe. Đại bộ phận thời gian đều là từ hắn tới đánh xe, rốt cuộc Lý hoa sen thân thể vừa mới hảo, tuy nói độc đã hết trừ, hắn như cũ thực lo lắng thổi phong sẽ sinh bệnh. Huống hồ hắn hiện giờ 21 tuổi, chính trực thanh niên, thân cường thể tráng, vất vả thể lực sống tự nhiên hẳn là nhiều làm một ít.

Hắn nếu cảm thấy nhàm chán lớn tiếng nói chuyện, Lý hoa sen ở bên trong cũng sẽ đáp lại hắn.

Chỉ là hôm nay, hắn hô hai tiếng Lý hoa sen cũng chưa đáp lại, hắn còn đương Lý hoa sen ngủ rồi. Một lát sau, lại thấy Lý hoa sen ra tới, “Ngươi không ngủ a? Kia làm gì không để ý tới ta?”

Lý hoa sen như cũ không đáp lời, chỉ là duỗi tay đưa cho hắn một thứ. Phương nhiều bệnh nhìn lên, thế nhưng là hắn kia căn sáo ngọc. Chính là lúc trước quyết liệt khi, hắn thân thủ bẻ gãy kia căn.

Sau lại phương nhiều bệnh cũng lại chưa thấy qua này chi cây sáo, chỉ đương Lý hoa sen ném ở dã ngoại.

Hắn có chút kinh hỉ, này cây sáo lúc trước cũng là hắn thực thích một cái đồ vật. Phương đại thiếu gia hỉ thu tranh chữ, hỉ thổi sáo, hỉ chơi cờ, hỉ đấu khúc khúc, hắn còn có rất nhiều yêu thích đâu.

Chẳng qua hắn lớn nhất yêu thích là lang bạt giang hồ, cho nên sau lại gặp được Lý hoa sen, liền vẫn luôn đi theo Lý hoa sen chạy. Trừ bỏ cùng Lý hoa sen cùng nhau tra án, học võ công, kha thố thôn này ba năm, làm nhiều nhất chính là nấu cơm giặt giũ cùng bắt cá.

Phương đại thiếu gia đều mau đã quên chính mình vẫn là cái đại thiếu gia, đại thiếu gia đều hẳn là có chút thú tao nhã.

“Phía trước giấu ở một cái thực ẩn nấp địa phương, ta vừa mới tìm hồi lâu mới tìm được.” Lý hoa sen rốt cuộc mở miệng. Hắn khôi phục ký ức lúc sau, trước đi theo phương nhiều bệnh cùng nhau trở lại thiên cơ sơn trang, sau lại lại đi phương phủ bái kiến.

Hai người một lần nữa thành một lần thân sau, hắn mang theo phương nhiều bệnh ra tới du lịch. Phương nhiều bệnh trước kia đương hình thăm là vì tiến trăm xuyên viện, hiện giờ hắn không nghĩ tiến, nói muốn cùng Lý hoa sen cùng nhau du sơn ngoạn thủy.

Lý hoa sen rõ ràng, hắn là cảm thấy chính mình thói quen quá đơn giản sinh hoạt, mỗi ngày trồng rau, câu cá, phát phát ngốc, thật sự cảm thấy nhàm chán, liền đi trà lâu nghe nói thư người kể chuyện xưa, hoặc là ban đêm bò trên giường xem thoại bản.

Bình đạm thả đơn giản nhật tử, không có một chút thú tao nhã.

Hắn đột nhiên liền nhớ tới, lúc trước nhặt lên phương nhiều bệnh bẻ gãy cây sáo, còn hoa vài thiên thời gian tu bổ hảo. Hắn một mình một người đi trước trên biển khi, này cây sáo hắn liền mang ở trên người.

Sau lại đôi mắt mù, người cũng mất trí nhớ, sờ đến này căn cây sáo không biết là thứ gì, hỏi trong thôn người.

Trong thôn người lại nói: “Là ngọc khí a, thực đáng giá, ngươi đem nó bán cho cá lái buôn, sẽ không bao giờ nữa dùng bắt cá lâu.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ