Hậu hôn

223 7 0
                                    

Hôn sau
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

“Ta nói cho ngươi, người này thành hôn trước cùng thành hôn sau, nhiều ít đều có chút không giống nhau. Phương tiểu bảo, còn không mau rời giường đi cho ta nấu cơm?”

01

Phương nhiều năm năm nay 21 tuổi, thành hôn ba năm.

Này phu quân là hắn lì lợm la liếm tới.

Lúc trước không biết đầu óc trừu cái gì điên, cảm thấy người này trên trời dưới đất độc nhất vô nhị hảo, một hai phải đi theo hắn. Lý hoa sen lúc ấy còn tận tình khuyên bảo mà khuyên, “Kỳ thật ta thật sự không có ngươi thoạt nhìn tốt như vậy.”

“Ngươi chỗ nào không tốt?”

“Ta thực nghèo a, ta mỗi ngày dựa bắt cá mà sống, mua điểm mặt khác thịt đều phải tích cóp vài ngày tiền, ngươi đi theo ta, khẳng định là muốn chịu khổ.”

“Không quan hệ, ta không nghèo. Bản công tử trong nhà nhất không thiếu chính là tiền, cái này áo khoác đưa ngươi, hảo hảo khoác.”

Lý hoa sen phủ thêm lông cáo áo khoác, tại đây chỉ có hơn trăm người kha thố thôn tức khắc có vẻ cực kỳ phú quý, đi ngang qua thôn dân sôi nổi khiếp sợ: “Hoa hoa, ngươi này quần áo thoạt nhìn cũng quá quý.”

Lý hoa sen liền a một tiếng, khiêm tốn đáp lại, “Nhặt, nhặt, vận khí tốt.”

Hắn cho rằng này quý trọng áo khoác là bầu trời rơi xuống từ hắn nhặt được, liền cùng này một hai phải gả cho hắn nhà giàu thiếu gia giống nhau. Hắn híp mắt, xem không rõ lắm này thiếu gia bộ dáng, nhưng nghe cách vách a công a bà trong miệng “Tuấn oa oa” tới phán đoán, hẳn là lớn lên không xấu.

Hắn sờ sờ áo khoác thượng hồ ly mao, xác nhận nói: “Ngươi thật muốn gả cho ta?”

“Gả.” Phương nhiều bệnh sớm đã lệ nóng doanh tròng, lại làm bộ chỉ là trong lúc vô tình đi ngang qua nơi này, nhìn thấy hắn liền phải đối hắn lì lợm la liếm vô tri thiếu niên.

Thiếu niên nói: “Ta đối với ngươi nhất kiến chung tình, phi gả không thể.”

02

Lý hoa sen cũng không biết chính mình trông như thế nào.

Hắn đôi mắt không tốt lắm sử.

Hơn nữa hắn không hảo sử cũng không chỉ là đôi mắt, tay phải cũng không quá linh hoạt, thần chí cũng có chút hồ đồ. Hắn tưởng, như vậy hắn thế nhưng còn có người nhất kiến chung tình, nói vậy hắn tất nhiên dài quá một trương dung mạo tuyệt luân mặt.

Hắn liền sờ sờ chính mình mặt, “Nếu như vậy, vậy ngươi liền cùng ta thành hôn đi.”

Phương nhiều bệnh tức khắc vui sướng, hắn rốt cuộc tìm được rồi Lý hoa sen.

Tay phải tàn phế, đôi mắt mù, ký ức toàn vô, mơ màng hồ đồ. Nhưng hắn như cũ là Lý hoa sen.

Phương nhiều bệnh không chút do dự cùng hắn thành thân.

Hiện giờ thành thân tam tái, hắn cảm thấy ——

“Người ở thành hôn trước cùng thành hôn sau, thật sự là không giống nhau!”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ