Niết mặt

82 5 0
                                    

Niết mặt
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

Phương nhiều bệnh thường xuyên bị người niết mặt. Hắn nương nhìn thấy hắn tình hình lúc ấy duỗi tay niết hắn mặt, hắn tiểu dì nhìn thấy hắn cũng sẽ niết mặt, đi ra ngoài bán đồ ăn khi vây lại đây đại thẩm cũng muốn xoa bóp hắn mặt.

Hắn đối chuyện này có tự mình hiểu lấy, nhất định là hắn mặt thực mềm mới tổng bị người niết. Còn bởi vì hắn tất nhiên dài quá một trương cực đáng yêu mặt, mới có thể mỗi người đều tưởng xoa bóp.

Niết hắn mặt, liền ý nghĩa thích hắn.

Nhưng Lý hoa sen chưa bao giờ niết.

Phương nhiều bệnh hôm nay liền tiến đến Lý hoa sen trước mặt, nâng cằm lên, đem một khuôn mặt đưa tới hắn trước mặt.

“Làm gì?” Lý hoa sen còn tưởng rằng hắn có việc, “Muốn bạc? Bạc đều bị ngươi xài hết, không có dư thừa.” Vuông nhiều bệnh bất động, lại xua xua tay, “Ngăn tủ cái thứ hai ngăn kéo nội sườn có một cái ngăn bí mật, bên trong còn có hai lượng, ngươi cầm đi đi.”

Phương nhiều bệnh vẫn là bất động, Lý hoa sen lần này nhìn hắn đôi mắt, lại xem hắn mặt…… Thượng môi, buồn cười nói: “Ngươi sẽ không muốn cho ta thân ngươi đi?”

Này rõ như ban ngày lanh lảnh càn khôn.

Phương nhiều bệnh tuy nhất quán địa chủ động, lại cũng hiếm khi chạy tới tác hôn. Lý hoa sen nhìn chung quanh, thấy chung quanh không người, liền thấu đi lên hôn hắn một chút.

Phương nhiều bệnh ngừng lại, vẫn là không đi.

Lý hoa sen hơi có chút khó hiểu, hắn chớp mắt, nghĩ tới một ít càng không thích hợp ở rõ như ban ngày dưới làm sự. Nhưng bọn hắn đang ở Liên Hoa Lâu trung, này Liên Hoa Lâu lại ở vùng hoang vu dã ngoại, thông thường sẽ không có người đột nhiên trải qua. Cho dù có người tới bái phỏng, tới gần phạm vi ba trượng trong vòng, hắn đều có thể phát hiện.

Trừ phi là sáo phi thanh tới, có đôi khi lặng yên không một tiếng động mà dừng ở lầu hai, xuống dưới khi có thể đem bọn họ đều dọa nhảy dựng.

Cũng may sáo phi thanh chỉ có ban đêm sẽ lặng yên không một tiếng động, ngủ một đêm đến bình minh xuống lầu, ban ngày đều vẫn là sẽ đi cửa chính, cùng bọn họ lên tiếng kêu gọi, xem như làm khách.

Trước mắt là ban ngày, Lý hoa sen liền vươn tay tới.

Hắn duỗi tay kia một khắc, phương nhiều bệnh đôi mắt rõ ràng sáng một chút. Lý hoa sen thầm nghĩ chính mình đoán đúng rồi, tiểu bằng hữu gần nhất hứng thú rất cao a, luôn là chủ động tới cầu hoan.

Hắn tay rơi xuống phương nhiều bệnh trên mặt, nắm hắn cằm, nghĩ đến cái càng thâm nhập hôn môi.

Phương nhiều bệnh lại nói: “Không đúng.”

Hắn đem Lý hoa sen tay bắt lấy, dịch tới rồi trên má, sau đó lại cười tủm tỉm mà nhìn hắn.

Lý hoa sen sửng sốt một lát. Hắn lúc này đây là thật sự không làm hiểu, phương nhiều bệnh là có ý tứ gì. Tiểu bằng hữu tâm tư thông thường thực hảo đoán, Lý hoa sen cũng hiểu biết hắn. Nhưng trước mắt, đem hắn tay phóng trên mặt, là muốn làm gì đâu?

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ