https://xufelicity.lofter.com/post/2c7168_2ba408ef1
[ hoa phương ] chiết hoa từ hai nhặt
Hai nhặt: Lý tiểu hoa, hắn so với ta võ công như thế nào?Vân mù mịt sinh cơ đã tiêu, phương nhiều bệnh đại kinh thất sắc, cuống quít gian thượng tiến lên trước mấy bước, liền phải để sát vào tìm tòi.
Lý hoa sen giữ chặt hắn, lắc lắc đầu.
“Không cứu.” Hắn không sao cả mà buông tay, oai hạ đầu.
“Lý tiểu hoa, ngươi……” Phương nhiều bệnh ý thức được mọi người đều đang xem bọn họ, buột miệng thốt ra chất vấn ngạnh ở trong miệng, nhưng khí vẫn là tiêu không đi xuống, liền dứt khoát xoay đầu.
—— đều do Lý tiểu hoa.
Hắn càng nghĩ càng sinh khí.
Vừa rồi trung niên nam nhân tự tuyệt mà chết, chính mình liền tá nữ tử cằm, chết hoa sen một hai phải an trở về…… An trở về liền an trở về đi, cho rằng hoa sen có cái gì diệu chiêu, kết quả hai người nói chuyện nửa ngày, người còn không phải đã chết? Manh mối còn không phải chặt đứt? Này còn như thế nào biết, đến tột cùng là ai ở sau lưng, muốn sát hoa sen?
Lý hoa sen bất đắc dĩ mà nhìn về phía phương nhiều bệnh cái ót, lấy lòng mà gãi gãi đối phương mềm mại lòng bàn tay, bị thở phì phì mà một phen ném ra. Này còn chưa đủ, phương nhiều bệnh dứt khoát ôm kiếm đi đến một bên, bày ra một bộ không để ý tới hắn cũng đừng phiền ta tư thái.
“Khụ, khụ,” ở mọi người nhìn chăm chú trung, Lý hoa sen xấu hổ mà cười, bị ném ra tay làm bộ phất hạ tóc mái, “Hiện tại đâu, kéo thi giả, hủy khuôn mặt, lột da giả thân phận đều rõ ràng. Nói ngắn lại, kéo thi giả ở mưa to thiên trung tướng người chết kéo dài tới hậu viện, Lăng Tiêu tiên tử vân mù mịt đem người chết hủy dung, lột da, cuối cùng người chết bị chôn đến trong viện.”
“Này kéo thi giả đâu, võ công rất là giống nhau, khinh công cũng là thường thường, lại không nghĩ rằng nguyên nhân chính là này để lại manh mối, tiết lộ thân phận. Vân mù mịt đâu, không có thời gian tiêu hủy kia khối da người, thậm chí ném tới nơi nào, chôn đến nơi nào đều không yên tâm, liền ỷ vào độc trụ thượng phòng, nguy hiểm nhất địa phương chính là an toàn nhất địa phương, lớn mật đem da người tồn tại chính mình trong phòng.”
“Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng sau, bọn họ liền thông tri giám sát tư, muốn đem này hết thảy giá họa cho thiên cơ sơn trang. Hiện tại, cuối cùng chỉ còn lại có một cái nghi vấn, chính là hung thủ thân phận.”
Hắn đi hướng phủng cầm trăm xuyên viện đệ tử, “Làm phiền, này đàn cổ lại là từ nơi nào tìm được?”
Trăm xuyên viện đệ tử cung kính đáp, sắc mặt khó xử, “Lầu một tả số đệ nhị gian dưới giường. Nhưng này gian là đại giường chung, không có cách nào xác nhận đến tột cùng là ai.”
“Ân,” Lý hoa sen không chút nào ngoài ý muốn, “Như vậy, còn thỉnh cầu tại đây gian đại giường chung trụ hạ khách nhân đứng ra, tại hạ đều có phương pháp phân biệt.”
Lục tục có mấy người đứng ra, liễu quên hiểm cùng Tiết Minh sưởng cũng ở trong đó, kề vai sát cánh.
“Còn thỉnh cầu các vị đem đôi tay vươn tới, lòng bàn tay hướng về phía trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...