【 hoa phương 】 gì ngày trở về nhà tẩy khách bào ( xong )

38 3 0
                                    

【 hoa phương 】 gì ngày trở về nhà tẩy khách bào ( xong )
Đổi mệnh IF 3. Ta dẫm tuyến viết xong! Đoàn viên kết cục! Trung thu vui sướng!









14.

Kỳ thật đều không phải là phương nhiều bệnh chết ý phải rời khỏi Lý hoa sen, cũng không phải tưởng lấy này trả thù hắn.

Chỉ là con đường này, đích xác chỉ có thể hắn một người đi.

Đây cũng là vì cái gì, ba tháng đi qua, hắn cha mẹ nói vậy sớm đã biết được hiện giờ là hắn trúng độc, nhưng hắn cha mẹ đều không có tới ngăn cản hắn, muốn đem hắn trảo xoay chuyển trời đất cơ sơn trang.

Lúc còn rất nhỏ, hắn có trong trí nhớ, liền sinh quá vài lần thực hung hiểm bệnh, không có ký ức càng khi còn nhỏ, nói vậy từng có càng hung hiểm thời điểm. Có một hồi hắn trắng đêm sốt cao, nhớ rõ nương thủ hắn ngồi một đêm, vẫn luôn ở rơi lệ, đó là hắn lần đầu tiên tưởng, nếu hắn đã chết, hắn các thân nhân có thể hay không quá đến càng vui sướng.

Sau lại hắn nương biết hắn như vậy tưởng, ngồi xuống cùng hắn một phen trường đàm. Nhưng mà gì nữ hiệp như vậy giáo dục phong cách, hoàn toàn không uyển chuyển, nàng ngồi xuống sinh động cẩn thận mà cùng nhi tử miêu tả một chút, nếu hắn đã chết, bọn họ đều sẽ quá thành cái dạng gì, nếu hắn tồn tại, liền tính là bệnh ưởng ưởng mà tồn tại, bọn họ lại gặp qua thành cái dạng gì.

Phương nhiều bệnh lúc ấy nghe xong, đại chịu đả kích, bởi vì ở nàng miêu tả, giống như còn là hắn đã chết, bọn họ gặp qua đến càng tốt, thiếu thao càng đa tâm.

Nhưng gì nữ hiệp làm hắn vươn tay, đánh một chút hắn lòng bàn tay.

“Ngươi có đau hay không?” Nàng hỏi.

Phương tiểu bảo nước mắt lưng tròng, “Đau.”

Gì hiểu tuệ nói, “Ta đều không có dùng sức.”

Phương tiểu bảo càng thêm đáng thương, “Nhưng thật sự rất đau.”

“Cho nên, có đau hay không loại chuyện này, chỉ có chính ngươi biết.” Gì hiểu tuệ nói, “Ngươi nương ta quá đến được không, như thế nào mới là quá đến hảo, cũng chỉ có ta chính mình mới có tư cách nói. Đến nỗi chính ngươi, đầu tiên, ngươi muốn tồn tại, ngươi mới có tư cách nói. Mặc kệ ngươi muốn sống vẫn là muốn chết, ngươi đều đến vì chính mình, không chuẩn vì người khác, ta nhi tử, không có như vậy hèn hạ. Đến nỗi chúng ta, ngươi có thể yên tâm, ngươi tồn tại, thiên cơ đường gia đại nghiệp đại, như thế nào đều nuôi nổi ngươi, ngươi đã chết, chúng ta sẽ tự nén bi thương, nên quá nhật tử, cũng có thể tiếp tục quá. Nhưng ngươi nhật tử muốn như thế nào quá, chỉ có chính ngươi có thể quyết định.”

Ở kia lúc sau, phương tiểu bảo đem những lời này nhớ thật lâu, cũng một mình suy nghĩ thật lâu, cuối cùng suy nghĩ cẩn thận.

Cho nên hắn dám đem Lý hoa sen trên người độc dẫn tới trên người mình, dám một mình đi lên như vậy một cái lộ. Hắn cha mẹ, vô luận như thế nào không tha, cũng thật sự có thể buông tay, làm hắn đi đi con đường này.

Thiên cơ đường độc môn tâm pháp, khuy thiên tâm thuật, kỳ thật cũng không trợ chiến đấu, tu như vậy tâm pháp, đánh nhau lên thực sự không có gì quá lớn trợ lực, cho nên phương nhiều bệnh từ nhỏ tu tâm pháp nhập môn kỳ thật không phải cái này, hắn nương cũng không nghĩ làm hắn tu cái này. Là hắn sau lại một hai phải tu, chính mình trộm tu tập.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ