Thần tượng
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
01
Phương nhiều bệnh thần tượng là Lý tương di, đây là mọi người đều biết sự. Thiên cơ sơn trang từ trên xuống dưới người đều biết, nhà bọn họ thiếu gia từ nhỏ liền sùng bái Lý tương di, vì Lý tương di mới từ trên xe lăn đứng lên, mỗi ngày nuốt như vậy đại thuốc viên, liền ghim kim đều không khóc một tiếng.
Tuy rằng không có người chính mắt gặp qua Lý tương di, nhưng bọn hắn từ thiếu gia hành vi trung, nhận định Lý tương di hẳn là một cái lợi hại đại nhân vật, cử thế vô song giang hồ hiệp khách.
Thiếu gia về sau nhất định sẽ cùng như vậy hiệp khách thành thân.
Nhưng ai biết, thiên cơ sơn trang thiếu cô gia, chỉ là một vị giang hồ du y.
Nói lên vị này du y, phương nhiều bệnh bên người nha hoàn cùng gã sai vặt, đều cùng phương nhiều bệnh giống nhau, cho rằng đó là cái hoa ngôn xảo ngữ kẻ lừa đảo. Chỉ là thiếu gia mềm lòng, lại thật sự thích hắn, cho nên mỗi lần đều cam tâm tình nguyện bị lừa. Nhưng thiếu gia vẫn là có chút tính tình, bị lừa về sau, tổng muốn âm thầm giận dỗi, mắng vài câu mới cam tâm.
Một ngày này thiếu gia liền mắng: “Chết hoa sen, không bao giờ lý ngươi.”
Gã sai vặt ở bên cạnh phụ họa —— bọn họ đương nhiên không thể phụ họa chết hoa sen câu kia, chỉ có thể đi theo nói —— “Đúng vậy, thiếu gia không cần để ý đến hắn, lượng hắn. Thiếu gia, nếu không chúng ta nhìn xem Lý tương di bức họa đi. Ngài lần trước không phải nói chung quanh môn tìm được rồi Lý tương di thiếu sư kiếm? Nếu không thiếu gia đi đem kia thanh kiếm mua tới, treo ở bức họa trước, ngày ngày thưởng thức.”
Phương nhiều bệnh cảm thấy đây là cái ý kiến hay, liền đối gã sai vặt nói: “Kia bổn thiếu gia liền đi chung quanh môn, nói cho tên kia, không cần chờ ta ăn cơm.”
Lý hoa sen lại đây tìm phương nhiều bệnh ăn cơm khi, liền phát hiện hắn đã ly trang, nghe xong gã sai vặt đáp lời sau, cho rằng chính mình nghe lầm, “Hắn đi làm gì?”
“Đi chung quanh môn mua thiếu sư kiếm.”
Lý hoa sen trầm tư cả buổi, có chút khó có thể tin, “Hắn tưởng đem Lý tương di kiếm treo ở trong nhà?”
Thiếu trang chủ đem Lý tương di đương thần tượng sự, toàn sơn trang đều biết, vào cửa cô gia tự nhiên cũng sẽ nghe nói. Lý hoa sen nghe xong sau đảo chưa nói cái gì, phương nhiều bệnh đã từng lén oán giận —— “Hắn cũng cũng chỉ có này một cái ưu điểm, cũng không biết là thật sự lòng dạ rộng lớn, vẫn là căn bản là không để bụng ta.”
Trước mắt cô gia hỏi ra câu này, gã sai vặt cũng không biết hắn là ý gì, chỉ có thể vì phương nhiều bệnh biện giải hai câu: “Cô gia ngài đừng đa tâm, thiếu gia chính là thích giang hồ, hảo kiếm. Kia Lý tương di kiếm chắc là một phen danh kiếm, thiếu gia chỉ là tưởng mua trở về nhìn xem.”
Ở chuyên môn phóng Lý tương di đồ vật phòng xem, tuyệt không sẽ bắt được ngài nhị vị phòng ngủ xem, cứ yên tâm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...