【 hoa phương 】 thấy mùa xuân
*《 phương nhiều bệnh biến mất 》Phiên ngoại, ooc chú ý, hết thảy lỗ hổng thuộc về ta, bọn họ thuộc về lẫn nhau
Phương nhiều bệnh hoa thời gian rất lâu cũng không có tìm được Lý hoa sen, thật giống như người từ trên thế giới biến mất giống nhau, phương nhiều bệnh chậm chạp ý thức được, nguyên lai ra Liên Hoa Lâu, chính mình căn bản không biết có thể đi nơi nào tìm Lý hoa sen.
Hắn nhờ người khắp nơi hỏi thăm, lại luôn là vô tin tức.
Thật nhiều người đều từ bỏ, tựa như mười năm trước như vậy, cũng không kiên trì bao lâu, cũng không thấy được sự thật, tóm lại chính là từ bỏ, rất dễ dàng.
Phương nhiều bệnh từ bỏ không được, cũng giống mười năm trước như vậy, hắn tưởng chính mình trong xương cốt đại khái là có một ít ngoan cố, hắn không tin Lý tương di đã chết liền tìm Lý tương di mười năm, hiện giờ lại không tin Lý hoa sen đã chết.
Rốt cuộc hắn thật sự bị Lý hoa sen đã lừa gạt quá nhiều lần, phương nhiều bệnh không nghĩ lại dễ dàng tin tưởng cái này trong miệng không lời nói thật người, miễn cho bị Lý hoa sen nhìn chê cười, phương nhiều bệnh không mang thù nhưng nuông chiều từ bé tiểu thiếu gia như thế nào cũng là có chút tính tình, cho nên phương nhiều bệnh quyết định không hề tin tưởng Lý hoa sen.
Chính là có tin hay không, tổng tìm không ra.
Có đôi khi ngồi ở trong viện nhìn nở hoa thụ phát ngốc, phương nhiều bệnh tưởng, chẳng lẽ lại là một cái mười năm?
Mười năm thật sự lâu lắm, phương nhiều bệnh nhân sinh tổng cộng mới qua đi hai cái mười năm, có đôi khi phương nhiều bệnh thật sự rất tức giận, tổng cộng mới hai cái mười năm, tìm xong Lý tương di lại tìm Lý hoa sen.
Phương nhiều bệnh một đám bái phỏng sở hữu hắn cùng Lý hoa sen đã từng nhận thức quá người, hàn huyên vài câu lại nhờ người nhiều chú ý tin tức, nếu có người nào thoạt nhìn giống Lý hoa sen, cũng đều báo cho chính mình một tiếng, bất quá như vậy những người này đồng ý, sau lại cũng không có gì tin tức.
Hồ ly tinh vẫn là thích đi theo nơi nơi chạy loạn, phương nhiều bệnh có đôi khi đi tương đối khó đi địa phương tìm người, đều phải cẩn thận công đạo hồ ly tinh đừng đi theo rất nguy hiểm, nhưng mỗi lần xuống dưới vẫn là sẽ thấy hồ ly tinh ngồi xổm hắn đi lên vị trí chờ, thấy hắn trở về, liền vui vẻ nhào lên tới vẫy đuôi.
Ban đầu hồ ly tinh cũng là như vậy đi theo Lý hoa sen chạy, sau đó nửa đường làm phương nhiều bệnh tóm được đi uy hiếp Lý hoa sen, mặc kệ nguy không nguy hiểm địa phương, tiểu cẩu luôn muốn đi theo.
Lý hoa sen không thấy, hồ ly tinh liền bắt đầu nhắm mắt theo đuôi đi theo phương nhiều bệnh bên chân.
Có lẽ hồ ly tinh không rõ là Lý hoa sen đem chính mình cùng phương nhiều bệnh cùng nhau ném xuống, nó khả năng cảm thấy, chính mình không có theo sau nhìn chủ nhân, vì thế chủ nhân đã không thấy tăm hơi, cho nên lần này nhất định phải theo sát một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...