【 hoa phương 】 bất lão mộng
https://shiguangmolu.lofter.com/post/1d0cbfcd_2ba19ee7c
Giả thiết cùng kịch bản ✓
Toàn văn ước 4k✓
Lý hoa sen thân bế tắc cục ✓
Sau lại, phương nhiều bệnh cùng sáo phi thanh đánh một hồi.
Các ngươi cái kia ước, ta thế hắn còn, hắn nói.
Đó là một cái yên hoa tam nguyệt, trúc ấm xanh um.
Mấy phen so chiêu, sáo phi thanh một chút chưởng phong đem hai người chấn khai, không có tiếp tục đánh tiếp ý tứ. Bọn họ trận này đối chiến, thắng thua không khó phân, nhưng tổng cảm thấy, không đúng chỗ nào.
“Cùng hắn so sánh với, ngươi còn kém chút.”
“Đó là bởi vì ta chỉ dùng hắn dạy ta công phu, tuổi tác ngắn ngủi, tự nhiên…… So bất quá hắn.” Phương nhiều bệnh nhàn nhạt nói. Tự hắn thân thủ với vân ẩn sơn chôn thượng kia trủng, đã có 3-4 năm, Lý hoa sen truyền với hắn Dương Châu chậm cùng kiếm pháp tuy không nói lô hỏa thuần thanh, nhưng cũng tính có điều thành tựu, cho nên cùng sáo phi thanh đối thượng mấy chiêu không nói chơi.
Sáo phi thanh mi nhăn lại, nhưng thực mau lại lỏng.
“Đã là như thế, lấy ra ngươi toàn bộ thực lực cùng ta đánh!”
Phương nhiều bệnh làm như có chút mất mát, nhưng nhìn đối diện sáo phi thanh cực kỳ nghiêm túc ánh mắt, bỗng dưng rút kiếm dựng lên.
Nhiều sầu công tử kiếm, dạ vũ dính áo xanh.
Lấy ra thật bản lĩnh tới, hắn sớm đã không phải cái kia mới ra đời mao đầu tiểu tử.
Phương nhiều bệnh không hề bó tay bó chân, sáo phi thanh trong mắt dần dần có chém giết cuồng nhiệt.
Cát đá vẩy ra bảy tám trượng, tế trúc chiết trên dưới một trăm chi, một thâm một thiển hai cái thân ảnh xuyên qua với bay tán loạn trúc diệp bên trong. Hơn mười cái hiệp xuống dưới, bóng kiếm ánh đao, tranh minh chói tai.
Người kia, cũng từng một thân thanh y, liền như này trúc diệp nhan sắc, lại có lẽ lược thâm một ít. Không biết như thế nào, phương nhiều bệnh bỗng nhiên liền cảm thấy thực sự có như vậy một bóng hình, che phủ hư hành, tự kia trúc ấm gian một lược mà qua.
“Đừng thất thần!” Sáo phi thanh một tiếng uống, dao chặt mà xuống.
Đinh!
Ngọn gió chi gian va chạm thanh âm thanh thúy, lại tổng có thể kích khởi sóng gió. Kia màu xanh lơ thân ảnh thoắt ẩn thoắt hiện, dùng cùng hắn tương đồng kiếm chiêu, gần nện bước, phảng phất mê phương nhiều bệnh mắt, nhưng mặc dù là như vậy, nhĩ nhã kiếm khí như cũ tàn nhẫn, sáo phi thanh thế nhưng khó khăn lắm rơi xuống hạ phong.
“Ta từng ngắt lời, giả lấy thời gian, ngươi tất có tuyệt thế phong phạm, hiện giờ… Thực hảo, thực hảo!”
Mũi kiếm nhẹ chọn, thế nhưng có vài phần nhuyễn kiếm cảm giác, vòng thượng thân đao, sáo phi thanh lập tức thế nhưng thoát khỏi không ra. Hắn công pháp từ trước đến nay mạnh mẽ, thật là có vài phần khó giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...