https://panxiyang.lofter.com/post/7912f589_2ba42de60
『 hoa phương 』 ngũ tiểu ân nhân, ta lấy thân báo đáp được không
“Hảo, không lừa ngươi.”
phương nhiều bệnh được Lý hoa sen hứa hẹn, lưu luyến rời đi mộ vãn sơn trang, cùng gì hiểu huệ trở lại thiên cơ sơn trang.
trên đường trở về phương nhiều bệnh bị nhà mình nương huấn một đường, nghe phương nhiều bệnh đầu đại. Này tiểu thiếu gia ngựa quen đường cũ làm nũng lên.
“Ai, nương. Ngươi đừng lo lắng, ta đã biết, ta cũng không nghĩ không màng chính mình sinh mệnh a, nhưng đó là Lý hoa sen.”
nghe được nhi tử nói, gì hiểu huệ nghiêm mặt nói “Tiểu bảo, chẳng lẽ hắn là Lý hoa sen ngươi liền nguyện ý đem chính mình mệnh cho hắn sao?”
phương nhiều bệnh chính mình cũng cảm thấy mâu thuẫn, còn không phải là Lý hoa sen sao, dùng đến hắn dâng lên mệnh sao?
phương nhiều bệnh bị thiên cơ sơn trang bảo hộ cực hảo, năm đã nhược quán lại chưa từng trải qua quá tình yêu việc, cho nên ở phương diện này cực kỳ trì độn cùng thẹn thùng.
lúc trước bị cách vách gia cô nương nói hết tâm ý vô thố hồng thành tôm cầu, sau lại hoàng đế tứ hôn vô luận như thế nào đều không muốn cưới công chúa.
đối với cảm tình hắn trước nay đều là bướng bỉnh cùng ngây ngô, hắn không có ý thức được chính mình đối Lý hoa sen đặc biệt. Hoặc là, hắn không muốn ý thức được.
bọn họ đều là nam tử a.
vuông nhiều bệnh trầm mặc, gì hiểu huệ có chút bất đắc dĩ cười, hắn nhẹ nhàng lâu trụ chính mình nhi tử.
“Tiểu bảo a, ngươi hảo hảo ngẫm lại, ngươi có phải hay không tâm duyệt cùng Lý tiên sinh a.”
phương nhiều bệnh có chút kinh ngạc cùng con mẹ nó trực tiếp, lập tức đỏ mặt. Ngươi ngươi ngươi, ta ta ta nói nửa ngày cũng nói không nên lời cái nguyên cớ, cho nên dứt khoát liền nhắm lại miệng, đi ngủ.
vốn là trang một chút lấp kín hắn lão nương miệng, không thành tưởng kia xe ngựa lung lay thật đúng là đem hắn hoảng ngủ rồi.
hoảng hốt hắn làm giấc mộng, trong mộng đều là Lý hoa sen. Hắn khóc, hắn cười, hắn giảo hoạt, hắn cô đơn.
mỗi một cái hình ảnh đều kêu gào vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Storie breviTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...