Lời âu yếm

114 9 0
                                    

Lời âu yếm
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

01

Phương nhiều bệnh cho rằng đời này đều sẽ không nghe được Lý hoa sen nói lời âu yếm, rốt cuộc Lý hoa sen đích xác không phải một cái ái đem tình ý treo ở bên miệng người, thậm chí hắn đều còn không thế nào thích thừa nhận, chính mình đã ái phương nhiều bệnh ái đến vô pháp tự kềm chế.

Phương nhiều bệnh mỗi lần hỏi hắn: “Ngươi có phải hay không không rời đi ta lạp?”

Lý hoa sen luôn là nói: “Ngươi có thể rời đi thử xem.”

Phương nhiều bệnh nếu thật sự rời đi, Lý hoa sen căn bản sẽ không chủ động tìm hắn.

Mỗi lần đều là phương nhiều bệnh chính mình biệt nữu trở về.

Có một lần Lý hoa sen chủ động tìm hắn, chính là hai người cãi nhau lần đó, lần đó là phương nhiều bệnh thật sự tức giận đến quá tàn nhẫn, nếu là Lý hoa sen không đi tìm, phương nhiều bệnh khả năng thật sự không bao giờ để ý đến hắn.

Nhưng phương nhiều bệnh cũng không thể thường xuyên như vậy sinh khí không phải? Vạn nhất cuối cùng đem chính mình tức chết rồi, còn không biết tiện nghi ai.

Phương nhiều bệnh tại đây sự kiện thượng, có thập phần rõ ràng tự mình nhận tri, đó chính là hắn so Lý hoa sen trước tâm động. Này trước động tâm người luôn là thua gia sao, hắn minh bạch, không có gì ghê gớm.

Hắn một cái rất tốt nam nhi, đường đường nam tử hán, như thế nào sẽ tại đây loại sự tình thượng so đo, đúng không?

Cho nên hắn tự nhiên cũng sẽ không để ý, Lý hoa sen hay không đối hắn nói lời âu yếm.

Nhưng Lý hoa sen hôm nay đột nhiên liền toát ra tới một câu: “Phương tiểu bảo, ngươi thật đáng yêu, ta rất thích ngươi a.”

Phương nhiều bệnh phản ứng đầu tiên: “Ngươi có phải hay không phát sốt lạp?”

Lý hoa sen còn ở nói: “Ngươi thật đáng yêu.”

Phương nhiều bệnh cảm thấy hắn không phải phát sốt, hắn khẳng định là trúng độc, trúng thiên hạ chí độc: Tình hoa ( lời nói ) độc.

Hắn sờ sờ Lý hoa sen cái trán, lại sờ sờ trên người hắn, lôi kéo hắn nằm xuống đi, “Mau mau nghỉ ngơi, ngày mai này độc liền giải.”

Lý hoa sen nhịn không được cười, đem hắn cũng kéo đến trên giường tới.

Hai người ở trên giường triền miên một trận, phương nhiều bệnh hỏi: “Ngươi rốt cuộc chịu cái gì kích thích?”

Lý hoa sen nói: “Đảo cũng không chịu cái gì kích thích, chính là có chút điên cuồng ý tưởng.”

“Cái gì ý tưởng?” Phương nhiều bệnh còn rất tò mò.

Lý hoa sen khuyên hắn không cần tò mò, lòng hiếu kỳ giết chết miêu, còn có thể vất vả người chết. Hắn chỉ là nói cho phương nhiều bệnh, ở giác lệ tiếu chỗ ở phát sinh một ít việc.

Phương nhiều bệnh vừa nghe: “Nga, ngươi cùng sáo phi thanh uống rượu mừng sự.”

02

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ