https://zhongli494.lofter.com/post/1e4d4ba7_2ba2bcbe4
Tuổi dậy thì tu cẩu dưỡng thành chỉ nam
Hiện pa, thành thục ổn trọng xã hội nhân sĩ × đột phát hình phản nghịch kỳ cao trung sinh, ngụy thúc cháu, bình đạm như bạch thủy hằng ngày01.
Phương nhiều bệnh 17 tuổi, phản nghịch kỳ, làm cái trọng đại quyết định.
Hắn muốn nhuộm tóc, chính là gần nhất thực hỏa cái loại này chọn nhiễm, màu lam cùng màu xanh lục, tổng cộng nhiễm hai loại. Nhiễm xong tóc, hắn còn muốn xỏ lỗ tai, một bên các ba cái, cao hứng liền đem trên lỗ tai quải đến lách cách, giống cái loại này sơ trung học tập không học vấn không nghề nghiệp hư tiểu hài nhi, vừa thấy liền không cho người bớt lo nhưng là rất có cá tính cái loại này.
Bạn tốt chiêu linh thực đồng tình mà đối hắn nói: “Ta đã có thể dự đoán đến, cá tính là có, nhưng là cũng nhất định thực xấu.”
“Ta ba dưỡng cái loại này anh vũ, ngươi gặp qua không?” Chiêu linh lấy ra di động, click mở nàng ba WeChat bằng hữu vòng, “Lam lam lục lục, ân.”
Nàng một bên nói, ánh mắt trên dưới quét phương nhiều bệnh, giống như đã có thể tưởng tượng ra hắn đỉnh anh vũ cùng khoản màu tóc bộ dáng.
Phương nhiều bệnh chết làm trấn định mà trả lời: “Ta bỗng nhiên thay đổi chủ ý, không nhuộm tóc, liền xỏ lỗ tai đi.”
Ngay sau đó hắn lại bắt đầu lo lắng: “Như vậy có phải hay không liền không đủ khốc? Nếu không không nhiễm lục, liền nhiễm cái màu lam cũng khá tốt.”
Hắn chấp hành lực không phải là nhỏ, nhanh chóng mở ra mỗ khoai lang đỏ phần mềm, bắt đầu tìm tòi màu lam chọn nhiễm như thế nào tương đối đẹp, sẽ thích hợp hắn nửa trường không ngắn mềm mại đầu tóc.
Kỳ thật trường học là không cho phép nhuộm tóc, càng thêm không cho phép học sinh đánh xong lỗ tai trang trí đến vô cùng rêu rao tới đi học. Liền tính gì hiểu huệ nữ sĩ cấp trường học quyên một trăm máy tính, liền tính phương nhiều bệnh thành tích suốt hai năm đều cầm cờ đi trước, không cho phép chính là không cho phép.
Phương nhiều bệnh đương nhiên cũng biết trường học quy củ, nhưng hắn không để bụng, chi bằng nói, càng là du củ sự mới càng phải làm, hắn xem trên mạng nói đây là phản nghịch.
Phản nghịch, là thình lình xảy ra. Phương nhiều bệnh từ trước vẫn luôn thực nghe lời, hắn bị mụ mụ cùng tiểu dì sủng ái lớn lên, phương tắc sĩ tiên sinh tuy rằng đại bộ phận thời điểm bận về việc công vụ, nhưng đối hắn quan ái cũng chưa bao giờ thiếu, phương nhiều bệnh chính là như vậy một cái ở trong vại mật lớn lên, vô ưu vô lự tiểu hài tử, hơn nữa không có cái loại này nuông chiều từ bé xấu tính, trừ phi xúc phạm đến hắn nguyên tắc, còn lại thời điểm đều là tiêu chuẩn ngoan ngoãn tử.
Nhưng là hôm nay, hắn nói: “Ta từ nay về sau, sẽ không lại nghe đại nhân nói.”
Chiêu linh thập phần tò mò, phương nhiều bệnh đến tột cùng vì cái gì sẽ đột nhiên bắt đầu phản nghịch? Trong đó nhất định có nguyên nhân, nhưng nàng không thể tưởng được đã xảy ra chuyện gì, có thể làm vô tâm không phổi đại thiếu gia không tiếc OOC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Cerita PendekTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...