Mưu hôn

77 3 0
                                    

Mưu hôn
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

01

“Gả chồng?” Phương nhiều bệnh quả thực là khó có thể tin, “Nương ngươi có phải hay không điên rồi, thế nhưng làm ta gả chồng?”

Gì hiểu huệ không điên, phương tắc sĩ liền đứng ở bên người nàng, hai người một tả một hữu, đối phương nhiều bệnh nói: “Hoặc là đón dâu, hoặc là gả chồng, tóm lại ngươi tuyển một cái đi.”

Phương tắc sĩ vì hắn lựa chọn đón dâu đối tượng là đương triều công chúa, cưới công chúa đương phò mã, phải nhập sĩ. Phương nhiều bệnh đánh tiểu liền không nghĩ nhập sĩ, tưởng trà trộn giang hồ, trở thành trong chốn võ lâm tiếng tăm lừng lẫy đại hiệp.

Hắn liền cự tuyệt cưới công chúa.

Ai ngờ gì hiểu huệ thế nhưng có thể nghĩ ra tân biện pháp, làm hắn gả chồng. Nàng nói người nọ, là một phương du y. Nghe nói là một vị thần y, sắp chết thịt người bạch cốt.

Vui đùa cái gì vậy, trên đời này nào có có thể đem cái chết người sống lại thần y?

Tên kia nhất định là cái kẻ lừa đảo.

Huống hồ hắn nương nói, thần y năm nay 30 tuổi, cách khác nhiều bệnh suốt đại mười hai tuổi.

Phương nhiều bệnh mau khóc, “Nương a, ngươi có thể hay không quý trọng một chút ngươi nhi tử, ngươi nhi tử mới mười tám a, tốt như vậy niên hoa, ngươi làm ta đi gả một cái lão nhân.”

“Cái gì lão nhân, phi.” Gì hiểu huệ là gặp qua thần y bản nhân, “Hắn lớn lên cũng bất quá liền 25-26, bộ dạng tuấn thật sự, ngươi tiểu dì liền rất thích.”

“Kia tiểu dì như thế nào không gả?” Phương nhiều bệnh phản ứng lại đây, “Hoá ra làm ta gả cho hắn, là vì làm hắn tiến nhà của chúng ta môn, cấp tiểu dì xem?”

“Đừng nói bậy, chính là vì đoạn ngươi tiểu dì ý niệm.” Gì hiểu huệ đều có nàng suy tính, “Ngươi tiểu dì tự mình đi cầu gả, bị thần y cự tuyệt, khí bất quá liền ở trong chốn võ lâm tuyên bố, ai dám gả cho hắn liền tìm ai khiêu chiến. Ngươi nói chuyện này làm được, không phải hủy nhân gia nhân duyên sao? Kia thần y bên người liền không có người dám tới gần, vì đền bù ngươi tiểu dì sai lầm, nương liền tưởng a, đem ngươi gả cho hắn tính, ngươi tiểu dì cũng không thể nói gì hơn.”

Phương nhiều bệnh có chuyện nhưng nói, phương nhiều bệnh cảm thấy, các ngươi đều điên rồi.

Tóm lại hắn là sẽ không gả cho một cái so với hắn đại mười hai tuổi nam nhân, hắn muốn đào hôn!

Phương nhiều bệnh chạy trốn tới dưới chân núi, gặp Lý hoa sen.

Lý hoa sen cũng là đào hôn ra tới.

02

Lý hoa sen là bị sáo phi thanh buộc đón dâu.

Này sáo phi thanh, không có việc gì liền ái tìm hắn đánh nhau. Kết quả hắn trúng độc, công lực chỉ còn lại có một thành, sáo phi thanh đánh đến không đã ghiền.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ