【 hoa phương 】 phương nhiều bệnh biến mất
https://nanyuwangsheng.lofter.com/post/1d5cfe60_2ba23a940
( thượng )
*if Lý hoa sen trọng sinh đến một cái sở hữu sự đều thực hoàn mỹ, lại duy độc không có phương nhiều bệnh tồn tại thế giới* hết thảy ooc đều là ta vấn đề, cho nên lỗ hổng đều là ta nồi, bọn họ thuộc về lẫn nhau
Lý hoa sen nghĩ tới nghĩ lui xác định chính mình ngủ hạ phía trước hết thảy đều vẫn là bình thường sau, thậm chí bắt đầu hoài nghi chính mình tinh thần trạng thái, có phải hay không thật sự bị bích trà chi độc hại đến không bình thường.
Như thế nào một giấc ngủ dậy, thế nhưng về tới thời trước trụ chung quanh môn.
Nhưng trước mắt đánh thức hắn kiều ngoan ngoãn dịu dàng, rõ ràng là mười năm sau, không phải khi còn bé non nớt bộ dáng, Lý hoa sen lâu lắm không có cảm thụ quá chung quanh trong môn sinh hoạt bầu không khí, bị đánh thức khi khó tránh khỏi tâm thần hoảng hốt, chính mình rốt cuộc là Lý hoa sen vẫn là Lý tương di.
Kiều ngoan ngoãn dịu dàng đương hắn còn trong giấc mộng mơ hồ, cẩn thận sửa sang lại hắn trên trán tóc mái, cười tủm tỉm thúc giục hắn chạy nhanh lên, rốt cuộc hôm nay là hiếm có đại nhật tử.
“Tương di, mau đứng lên rửa mặt đi, chung quanh môn môn chủ, thiên hạ đệ nhất Lý tương di thu đồ đệ, chính là toàn võ lâm đều chờ xem đâu.”
Lý hoa sen đầu tiên là kháp chính mình một phen, bằng vào bén nhọn đau đớn xác định này hết thảy không phải đang nằm mơ, sau đó theo kiều ngoan ngoãn dịu dàng cấp ra tới nói hỏi ra chính mình nghi hoặc trọng điểm.
“Thu đồ đệ? Ta bao lâu từng có loại này ý tưởng, thật tính toán, cũng cũng chỉ có phương tiểu bảo một cái đồ đệ.”
Kiều ngoan ngoãn dịu dàng cũng giống như không hiểu hắn nói, lộ ra nghi hoặc biểu tình hỏi hắn: “Trước đó vài ngày vì chung quanh môn càng tốt phát triển lên, đơn Phó môn chủ đề làm ngươi thu mấy cái đồ đệ bồi dưỡng, ngươi không nhớ rõ? Ngươi lại là khi nào đã thu quá đồ đệ? Cái này kêu phương tiểu bảo, lại là người nào?”
Nghe được đơn cô đao thời điểm Lý hoa sen cả người đột nhiên theo bản năng căng thẳng, nhưng kiều ngoan ngoãn dịu dàng bình thường thần sắc cũng không phải giả, giống như bọn họ chưa từng có quá hiềm khích, không có nháo đến mặt đối mặt vô pháp vãn hồi nông nỗi.
Chính là này hết thảy vốn dĩ đều không có cái gì đạo lý, ngày cũ chung quanh môn, chính mình cái này môn chủ, dường như chưa từng có phát sinh quá hết thảy, đều không bình thường, đảo cũng có vẻ đơn cô đao vẫn là Phó môn chủ chuyện này không có nhiều kỳ quái.
Mặc kệ là cái gì, Lý hoa sen tưởng, chỉ cần là có vấn đề kia tóm lại có biện pháp phá giải, không có uy hiếp đến chính mình trước chi bằng thuận theo tự nhiên.
Kiều ngoan ngoãn dịu dàng không biết phương tiểu bảo Lý hoa sen lúc này cũng không cảm thấy kỳ quái, rốt cuộc tiểu bảo là phương nhiều bệnh nhũ danh, có người khác ở đây khi kêu đến không nhiều lắm, trừ bỏ chính mình cùng người nhà của hắn, cũng không có người sẽ ở bên ngoài bốn phía kêu phương thiếu gia tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...