Ái khóc
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Phương nhiều bệnh cũng không như thế nào ái khóc. Hắn là cái nuông chiều lớn lên thiếu gia, từ nhỏ cẩm y ngọc thực, cha mẹ cùng tiểu dì cũng đối hắn sủng ái có thêm, trừ bỏ tưởng từ trên xe lăn đứng lên lúc ấy, thật sự không có gì muốn khóc thời khắc.
Nhưng mặc dù là ghim kim cùng ăn đại thuốc viên, hắn kỳ thật cũng không thế nào khóc. Dù sao cũng là nam tử hán, cái nào nam tử hán sẽ bị dược cấp khổ khóc?
Cho nên từ nhỏ đến lớn, hắn luôn là rất lạc quan rộng rãi mà cười.
Hắn mới vừa gặp được Lý hoa sen lúc ấy, cũng là cười, liền tính Lý hoa sen lại nhiều lần đem hắn ném xuống, hắn cũng chỉ là buồn bực, lại sẽ không muốn khóc.
Thẳng đến rốt cuộc có một ngày, biết được Lý hoa sen thế nhưng là Lý tương di, rơi lệ về sau, hắn nước mắt giống như khai áp thủy, rốt cuộc ngăn không được.
Hắn nhìn đến Lý hoa sen nằm ở trên giường hộc máu sẽ khóc, cõng Lý hoa sen đi vân ẩn sơn trên đường Lý hoa sen vẫn luôn không tỉnh sẽ khóc, trên vách núi phát giác Lý hoa sen cũng không có thật sự giải độc sẽ khóc, biết được Lý hoa sen thế nhưng đem Vong Xuyên hoa hiến cho hoàng đế càng là khóc đến lợi hại. Sau lại Lý hoa sen biến mất không thấy, hắn mang theo hồ ly tinh đi tìm kia ba tháng, khóc đến độ có chút chết lặng.
Hắn nương đau lòng không thôi, nói tiểu bảo lớn như vậy, liền không thấy hắn chảy qua nhiều như vậy nước mắt.
Phương nhiều bệnh chính mình cũng mê hoặc, này nước mắt như thế nào liền ngăn không được? Khổ sở cảm xúc vì sao cũng ngăn không được? Trong lòng trống rỗng, tựa như bị đào đi một miếng thịt, miệng vết thương lại như thế nào cũng khép lại không được, vẫn luôn ở đau.
Hắn ở ban đêm không người thời điểm khóc đến ác hơn, cơ hồ muốn trừu qua đi, nhưng hắn vô luận như thế nào bắt lấy gối đầu, này gối đầu thượng cũng không có Lý hoa sen bất luận cái gì hơi thở.
Sau lại, hắn rốt cuộc tìm được rồi Lý hoa sen, ở kha thố thôn.
Hắn rốt cuộc lại bắt đầu cười.
Nhưng có đôi khi, còn sẽ không tự giác rơi lệ.
Lý hoa sen đôi mắt không hảo sử, lại cũng có thể phát hiện, duỗi tay sờ sờ hắn mặt, nói: “Ai nha, ngươi như thế nào lại khóc? Ngươi cũng thật ái khóc, phương tiểu bảo, ngươi sợ không phải cái cô nương đi?”
Phương nhiều bệnh tức giận mà mắng: “Bổn thiếu gia là đại cô nương vẫn là nam tử hán, ngươi ban đêm không thăm dò rõ ràng sao?”
Lý hoa sen nghe vậy trở nên ghét bỏ, “Nam tử hán còn như vậy ái khóc? Không tốt, không tốt.”
Phương nhiều bệnh mặc kệ hắn, lung tung sát hai thanh nước mắt. Hắn kỳ thật cũng cảm thấy có chút mạc danh, Lý hoa sen liền ở hắn trước mặt, còn có cái gì hảo khóc. Hai người bọn họ quan hệ cũng thập phần thân mật, tuy rằng Lý hoa sen hư rớt đầu óc sẽ đột nhiên không ký sự, êm đẹp mà tình nùng thời khắc, đột nhiên toát ra tới một câu: “Ngươi là lão bà của ta đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Storie breviTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...