『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖03: 00』

57 1 0
                                    

https://xiaopangxie957.lofter.com/post/1e3f2789_2ba37fc3d



『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖03: 00』 trăng tròn người khó viên

Hoạt động tài khoản:@ hoa sen bánh quy xưởng

Thượng một bổng:@heyleiiii

Tiếp theo bổng:@ đông cửa sổ khóa lăng phong

——————



* tư thiết có, ooc có

* hoa phương thiên hạ đệ nhất hảo, trung thu vui sướng

* logic trốn đi, tiểu hoa thích tiểu cẩu

-



Đây là Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh quá cái thứ ba trung thu.

Năm thứ nhất bọn họ liền ở Liên Hoa Lâu quá, năm thứ hai trở về thiên cơ sơn trang, năm nay là năm thứ ba, phương nhiều bệnh đang ở bày ra thủ nghệ của hắn, nói không thể trung thu đoàn viên đêm đều ăn không đủ no.

“Tiểu bảo, người với người chi gian hẳn là có tín nhiệm.”

Lý hoa sen còn tưởng vãn hồi một chút trù nghệ của hắn, nề hà phương nhiều bệnh không nghĩ ủy khuất chính mình dạ dày.

“Lý hoa sen, năm ấy sáo phi thanh, võ nghệ cao cường sáo phi thanh, ăn ngươi làm cơm có phải hay không đương trường ngã xuống đất? Ngươi cảm thấy người với người chi gian còn có tín nhiệm sao?”

Lý hoa sen sờ sờ cái mũi, năm ấy hắn nghiên cứu tân đồ ăn, sáo phi thanh hảo xảo bất xảo thành kẹp đệ nhất đũa người, sau đó liền đem người phóng đổ.

Lúc sau cách gần một năm, sáo phi thanh mới lại đến, cho dù tới, cũng không ăn Lý hoa sen làm cơm.

Chỉ cần Lý hoa sen thành thật nấu cơm không làm yêu, liền tường an không có việc gì. Nhưng hắn nghiên cứu tân đồ ăn, đó là nhất cổ động phương nhiều bệnh cũng quay đầu liền đi.

“Tiểu bảo, ta tuyệt đối dựa theo ngươi nói, căn cứ ngươi chỉ đạo xuống bếp.” Lý hoa sen nói chuyện thời điểm, phương nhiều bệnh đã tốc tốc bưng thức ăn thượng bàn.

“Ăn cơm, chén đũa liền ngươi lấy đi.” Hợp lại ở phương nhiều bệnh trong mắt, Lý hoa sen chỉ có cầm chén đũa mới là an toàn.

Lý hoa sen thành công phân phối tới rồi cầm chén đũa cùng rửa chén nội dung, chỉ cần hắn vẫn là hữu dụng liền hảo.

“Ai Lý hoa sen, gần nhất ngươi thực cần mẫn a, vì cái gì? Ngươi có phải hay không lại giấu diếm ta chuyện gì?” Phương nhiều bệnh ý nghĩ so trước kia hảo, xoay chuyển mau, đặc biệt là Lý hoa sen không thích hợp thời điểm.

“Người với người chi gian cơ bản nhất tín nhiệm đâu? Phương tiểu bảo, ngươi chỉ huy ta làm việc thời điểm như thế nào không nói ta cần mẫn!” Lý hoa sen mới không thể thừa nhận, hắn có nguy cơ cảm.

Phương nhiều bệnh một ngày kia có thể hay không nị hắn? Này không thể được, hắn không có phương nhiều bệnh là trăm triệu không được.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ