【 hoa phương ABO】《 trở về cha ta trung nhị thời đại 》
https://qingyanarui.lofter.com/post/30c7aa56_2ba38f61b
( thượng )
Lý hoa sen / Lý tương di ( càn nguyên ) × phương nhiều bệnh ( khôn trạch )——————————————
Là trường thiên ABO《 ngươi hoặc giống ngươi người 》 phiên ngoại, cũng có thể làm như độc lập đoản thiên đi xem, tư thiết tiểu bảo chỉ so tương di nhỏ hai tuổi, mười năm trước liền yêu thầm tương di, mười năm sau cùng Lý hoa sen một lần nữa tương ngộ sau đó ở bên nhau.
Bổn thiên này đây hai người hài tử xuyên qua trở về thị giác triển khai.
——————————————
Ta kêu Lý điệt phưởng, nhũ danh Lý hạt sen.
Cha ta kêu Lý hoa sen, là tiếng tăm lừng lẫy giang hồ du y, ta mẫu thân kêu phương nhiều bệnh, là thiên cơ sơn trang Thiếu trang chủ, cũng là toàn bộ trong chốn giang hồ xinh đẹp nhất khôn trạch ( này không phải ta chính mình khoác lác, đây là cha ta nói, cha ta nói hắn cũng không gạt người, ta tạm thời tin tưởng hắn )
Ta tin tưởng hắn, chủ yếu là bởi vì, ta cảm thấy hắn lời này nói đúng, ta cũng cho rằng mẫu thân là khắp thiên hạ xinh đẹp nhất, nhất ôn nhu người!
Về tên của ta, nơi này có một đoạn chuyện xưa.
Khi còn nhỏ ta không thích tên của mình, tổng cảm thấy khó nhận lại khó niệm, sau lại ta đi hỏi cha, cha ta nói hắn họ Lý, ta tự nhiên cũng họ Lý.
Đạo lý này ta hiểu, sau đó cha ta lại như suy tư gì nhìn ta cười nửa ngày, hắn nói: “Họ Phương cũng đúng.”
Ta nghi hoặc một chút, sau đó ý thức được, ta nương họ Phương.
Hành đi........ Kỳ thật ta đối dòng họ không có yêu cầu, ta chỉ là không thích ta danh.
Nghe xong ta lời này, cha ta có điểm sinh khí, lập tức lôi kéo ta đi tới án thư, tuyệt bút vung lên, viết cái “Phưởng”, hắn nói, “Phưởng” là sáng ngời ấm áp ý tứ, hắn hy vọng ta trưởng thành lúc sau, có thể trở thành một cái sáng ngời lại ấm áp người.
Ta liền hỏi hắn, kia “Điệt” lại là có ý tứ gì?
Cha ta chỉ cười không nói, làm ta đi hỏi ta nương, nói cái này “Điệt” tự là ta nương lấy.
Ta liền lại đi tìm ta nương, ta nương vuốt ta đầu lời nói thấm thía nói, “Ngươi không sinh ra thời điểm, ta và ngươi cha liền vẫn luôn cảm thấy ngươi là cái nữ hài, cha ngươi hy vọng ngươi làm một cái sáng ngời ấm áp người, nương đối với ngươi không có gì yêu cầu, nghĩ nữ hài tử xinh đẹp một chút hảo, liền lấy cái điệt tự, điệt lệ điệt lệ, điệt là xinh đẹp mỹ lệ ý tứ nha ~”
Hảo đi, nguyên lai cha ta mẫu thân hy vọng ta trở thành một cái mỹ lệ lại ấm áp người, tuy rằng ta là cái nam hài, không cần lớn lên nhiều xinh đẹp.
Ta đột nhiên lại bắt đầu thích tên của ta lạp! Khó nhận liền khó nhận đi, dù sao ta từ nhỏ đến lớn, bên người mọi người cơ bản đều kêu nhũ danh của ta, bao gồm ta cha mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...