Tháng chạp 30 · kinh hồng nhất diện

53 1 0
                                    

https://nutricula.lofter.com/post/4d061ed2_2ba2fd877


Tháng chạp 30 · kinh hồng một mặt ( thượng )
Nếu Lý tương di nhớ không rõ hắn ở trung nguyên làm xuân / mộng

《 quỷ nguyệt mười lăm 》 di sáo kế tiếp, không xem trước thiên cũng không đáng ngại.

Báo động trước: Thư kịch hỗn viết / kiều ngoan ngoãn dịu dàng là thật · hồng nhan tri kỷ



  

Kinh hồng một mặt

Mai cánh tơ liễu bạc phiêu, che trời lấp đất nhập hộ. Trọng tuyết tới khi, thảo thấp trúc chiết, tố bọc bạc trang, bất quá một đêm.

“Di, môn chủ ra ngoài đã quên giấu cửa sổ, án thượng lạc thật nhiều tuyết.”

Chung quanh môn tiểu đồ đồ thủ dậy sớm quét tuyết, đi ngang qua nhà cửa khi liếc mắt một cái liền từ rộng mở môn nhìn thấy trong phòng vào tuyết. Hắn gọi tới một khác tiểu đồ đỗ lưu, hai người song song chống trúc chổi xử tại dưới hiên, thương nghị khởi này tuyết nên làm thế nào cho phải.

“Môn chủ vì chung quanh môn đứng đầu, hắn tẩm cư là trọng địa, trăm triệu không thể tùy ý xâm nhập.” Đỗ lưu thuận mi nhíu chặt, lắc đầu.

“Ngươi chừng nào thì gặp qua môn chủ ngoan ngoãn nằm nơi này ngủ, có thể số thượng nhật tử vẫn là năm nay trung nguyên lúc ấy, mau nửa năm trước!” Đồ thủ vì hắn chết cân não dậm chân. Tuyết thế cực đại, chờ tìm tới Kiều cô nương định đoạt, liền không ngừng án thượng đồ vật muốn tao ương. “Chung quanh môn chính là gia, y môn chủ tính tình……”

“Y môn chủ tính tình……” Đỗ lưu trầm ngâm sau một lúc lâu, vẫn là lỏng mi cốc: “Ngươi quét, chẳng sợ chút tuyết đều phải thế môn chủ lau khô. Ta đi tìm Kiều cô nương tới.”

“Ai nha, ngươi này chết đầu, thật không biết vì cái gì sẽ bái tiến chung quanh môn!” Đồ thủ trách mắng, đối hắn vẫn muốn tìm tới kiều ngoan ngoãn dịu dàng quyết định vô cùng đau đớn.

Sam thụ đầu bạc, vẫn là nhung tuyết phân dương khi. Sơn cư đốn củi người bổn không nghĩ rời nhà, xảo trong nhà tân hỏa không có mấy, đành phải đỉnh hư thời tiết đến trong rừng chém chút. Hắn đầy bụng hối hận, oán chính mình tính cách kéo dài, nếu là kịp thời bổ thượng, cũng không cần lo sợ liên tiếp mấy ngày đại tuyết cùng không, chỉ lo nghỉ ngơi chính là.

Phong quá tuyết nhứ khởi, đốn củi người giơ cánh tay chắn mắt, dư quang đột nhiên một góc màu đỏ tươi xẹt qua, hắn trong lòng kinh hãi —— quay đầu đi xem lại là phong đình lâm tĩnh, phía sau cái gì cũng không có. Đầu bạc sam thụ, tuyết địa vô ngân, cái gì cũng không có, có vẻ hắn như vậy đại động tĩnh đặc biệt thần lẩm bẩm điên khùng. Chính là, hắn rõ ràng nhìn thấy.

Lúc này ly đốn củi người mười dặm chỗ, một thanh y nam tử với rừng rậm bên trong nhắm mắt mà đứng, này thế nếu cao chót vót núi non, gió lạnh lãnh tuyết diễn tấu hạ không có nửa điểm dị sắc. Nam tử phía sau 1 mét dư đạp bùn dấu chân đã tân phúc mỏng tuyết, có thể thấy được hắn ở nơi này có khi, thả không ngắn. Nhiên áo xanh chưa thấm phiến bạch, quái thay. Hắn tại đây miểu không dân cư chỗ, chờ chút cái gì đâu?

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ