【 hoa phương 】 kinh hồng

50 3 0
                                    

https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_2ba3dfda6




【 hoa phương 】 kinh hồng 【 toàn văn 】
Đầu tiên, chúc các vị hoa phương nữ hài quốc khánh tiết vui sướng a.

Luận nhất kiến chung tình cùng thấy sắc nảy lòng tham thích xứng độ.

Nam dận Thái Tử cùng nhà hắn Thái Tử Phi.

Toàn văn gần 1.5 vạn tự, chú ý đọc thời gian.

Tuy rằng hợp tập nhìn văn chương không nhiều, không đến hai tháng, nhưng thế nhưng cũng vì hoa phương viết mười sáu bảy vạn tự đồ vật. Hai người bọn họ là thật sự rất làm người phía trên, cảm tạ tương ngộ, các ngươi giữa có chút người thật sự hảo đáng yêu, tiếp theo thiên văn tái kiến. Đại khái.

【 chính văn 】

Phương nhiều bệnh còn chưa ngủ tỉnh, liền bị hạ lâm triều trở về Lý tương di đánh thức.

Hảo phiền!

Hắn tức giận tùy tay xả quá trên giường một cái gối đầu, giơ tay liền hướng tới đối diện người nọ ném qua đi.

“Câm miệng!”

Lý tương di nhẹ nhàng đem gối đầu nhận được trong lòng ngực, nửa điểm không chịu ảnh hưởng, hướng tới một bên đứng các cung nhân giơ giơ lên cằm, lời ít mà ý nhiều: “Tiếp tục.”

Mấy cái tiểu cung nữ nhóm nhìn xem nhà mình điện hạ phía sau mạc mành, “Thái Tử Phi” còn ở bên trong ngủ yên. Lại cho nhau nhìn nhìn, cuối cùng trong lòng hiểu rõ mà không nói ra nhất trí cho rằng Đông Cung chân chính chủ nhân hẳn là Thái Tử, cúi đầu bắt đầu tiếp tục chia thức ăn.

Bên ngoài một trận linh hoạt kỳ ảo chén đĩa va chạm thanh, phảng phất gần ở bên tai.

Phương nhiều bệnh cắn cắn răng hàm sau, giờ khắc này, thật sâu kiểm điểm một chút chính mình.

Vì cái gì ngươi muốn ham Lý tương di sắc đẹp? Vì cái gì ngươi nếu không xa ngàn dặm “Gả đến” nam dận tới? Vì cái gì Lý tương di này căn ngàn năm lão đầu gỗ như thế khó hiểu phong tình? Vì cái gì lão đầu gỗ chọc hắn sinh khí còn trì độn đến vô tri vô giác? Vì cái gì kia hóa không tới hống hắn?

Hắn càng nghĩ càng sinh khí, nhẫn nhịn, liền không thể lại nhẫn.

“……”

Phương nhiều bệnh xoay người từ trên giường xuống dưới, giơ tay hung tợn xốc lên mạc mành. Hắn khí thế hung hung liền hướng tới cái kia đầu tiên là chọc hắn sinh khí, lại nhiễu hắn thanh mộng đầu sỏ gây tội đi qua đi.

“Di?” Lý tương di quay đầu thấy người tới, thế nhưng còn cười, hắn sờ sờ cái mũi: “Ngươi đừng có gấp sinh khí, là ngươi tối hôm qua không ăn cơm, ta tưởng ngươi khẳng định là đói bụng, mới chính là muốn đem ngươi lăn lộn lên.”

Ngươi như thế nào không nói nói ta vì cái gì không ăn cơm?

“A.” Phương nhiều bệnh cười lạnh một tiếng, nhất thời xúc động, đem “Gả” tới nam dận trước, hắn mẫu thân cùng hắn tiểu dì ân cần dạy bảo quên không còn một mảnh.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ