『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖15: 00』

57 1 0
                                    

https://yuanxijiu69560.lofter.com/post/321054ef_2ba3122f4



『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖15: 00』 thỏ ngọc đảo dược thành
Nam Thường Nga tiểu hoa × thỏ ngọc tiểu bảo

OOC về ta

Hoạt động tài khoản:@ hoa sen bánh quy xưởng

Thượng một bổng:@ chiết sương _

Tiếp theo bổng:@ đá cuội nơi nơi bò ( cao tam ăn đất bản )



00.

Mộ vân thu tẫn dật thanh hàn. Ngân hà không tiếng động chuyển mâm ngọc, cuộc đời này này đêm không dài hảo. Minh nguyệt sang năm nơi nào xem.

《 dương quan khúc · trung thu nguyệt 》—— Tô Thức

01.

Thiên ngoại có tiên cảnh, hương thơm cẩm đoàn so tiên dược. Người tới tiêu bệnh hỉ nhan khai, quảng hàn đó là tìm đến ra.

Cẩm thạch trắng thềm đá tầng tầng điệp tiến, hai bên lan can trắng nuột sáng trong phiếm nhàn nhạt kim lóe tế bạc. Toàn bộ cung điện đều là từ màu trắng đá cẩm thạch cùng cẩm thạch trắng thạch tương tiếp mà thành, điện tiền cây cột điêu khắc thanh điểu, hoa quang lân lân, điêu lan ngọc thế.

Này thế nhân đem Quảng Hàn Cung truyền vô cùng kỳ diệu, dường như chỉ cần hút thượng một hơi nhi liền có thể duyên thọ 20 năm. Hiện giờ xem ra thật sự là không tính tin vịt.

Phương nhiều bệnh thoáng khom lưng tay đặt ở trên trán nhìn trước mắt phảng phất không có cuối cung điện thở dài.

Hắn là Phương gia mấy thế hệ đơn truyền xuống dưới duy nhất phẩm chất thuần túy nhất thỏ ngọc, thượng một lần thỏ ngọc về hưu sau chậm chạp không có chọn người thích hợp, sinh sôi kéo trăm năm mới chờ tới phương nhiều bệnh như vậy một cái hạt giống tốt. Hôm nay đúng là hắn lần đầu tiên báo danh nhật tử.

Từ trước vài thập niên chỉ nghe mọi người trong nhà nhắc tới Quảng Hàn Cung như thế nào như thế nào, thân là thỏ ngọc chức trách như thế nào như thế nào, lại chưa từng nghe được có người nói đến quá Thường Nga.

Này ở nhân gian Thường Nga nhưng đều là đỉnh hảo đỉnh tốt thần tiên, cũng không biết là cố ý tránh mà không nói vẫn là thật sự quên mất đề.

Phương nhiều bệnh không phải thực để ý nhún nhún vai, nếu bổn thiếu gia tới, vậy nhất định phải một thấy này trong lời đồn nguyệt Thường Nga.

02.

Quảng Hàn Cung chủ điện nội từ một đạo song thủy mặc sọc bình phong làm ngăn cách, hòa điền ngọc xây thành trên án thư bày lớn lớn bé bé công văn.

Có một người chính khoanh tay mà đứng ở bình phong sau kệ sách trước, ánh mắt tự do với từng hàng chỉnh tề có tự thư tịch.

Người nọ người mặc màu ngân bạch vân sam, cổ tay áo thêu thùa hoa cẩm thanh nhã. Sợi tóc dùng đai ngọc trát khởi, đơn giản đừng một con hoa sen trạng trâm ngọc. Thân trường ngọc lập nhẹ nhàng nếu tiên, nói một câu thiên nhân chi tư cũng không quá.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ