Trọng sinh
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
01
Trọng sinh nguyên bản không phải một kiện rất khó sự, câu hồn quỷ sử nói cho Lý tương di, chỉ cần hắn tin tưởng có nhân ái hắn, hơn nữa người này thật sự nguyện ý dùng một lòng, tới đổi hắn quãng đời còn lại thọ mệnh, hắn liền có thể trọng sinh.
Đáng tiếc Lý tương di rơi vào trong biển, chỉ cảm thấy thế gian này sẽ không có bất luận kẻ nào yêu hắn. Hắn nguyên bản còn có thể trông cậy vào một chút kiều ngoan ngoãn dịu dàng, nếu không có thu được kia phong chia tay tin nói.
Hắn nếu thu được, này ý nghĩa, liền kiều ngoan ngoãn dịu dàng cũng đã không còn yêu hắn.
Cho nên hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Quỷ sử phiên hắn quá vãng lý lịch, đột nhiên ngừng ở một tờ, “Kỳ thật có một cái, nhưng hắn tuổi tác còn nhỏ, này phân ái không đủ để lệnh ngươi trọng sinh. Tạm thời đổi ngươi mười năm thọ mệnh đi.”
Lý tương di liền lại sống lâu mười năm, trở thành Lý hoa sen.
Mười năm kỳ đến, quỷ sử lại đi vào hắn trước mặt, nói muốn dẫn hắn đi trước địa phủ.
Lý hoa sen lại dò hỏi: “Không nên lại làm ta trọng sinh sao?”
Quỷ sử: “Ngươi yêu cầu còn rất nhiều.”
Lý hoa sen lần này rất đắc ý, “Có nhân ái ta.”
Quỷ sử lại nói: “Có nhân ái ngươi cũng không được, ngươi vốn nên mười năm trước chết, sống lâu mười năm. Nếu không phải muốn trọng sinh, chỉ có thể trước đương ba năm quỷ sai, mới có thể lại đổi một lần cơ hội.”
Lý hoa sen liền trở thành một người quỷ sai, giúp tên này quỷ sử chạy chân. Hắn công tác chính là nơi nơi câu hồn, nhưng hắn không nghĩ ly phương nhiều bệnh quá xa, liền hỏi có thể hay không chỉ ở phương nhiều bệnh bên người làm công.
Quỷ sử đảo không có gì ý kiến, chỉ là nhắc nhở hắn: “Ngươi vị này tiểu phu quân không phải dễ giết người, hắn lại thích hành hiệp trượng nghĩa, nơi đi đến, người chết chỉ biết giảm bớt.”
Lý hoa sen trầm tư một lát, cấp phương nhiều bệnh lấy giấc mộng, làm hắn cùng sáo phi thanh ở bên nhau.
Phương nhiều bệnh mộng tỉnh kinh ngạc đến ngây người: Lý hoa sen còn muốn gửi gắm, làm hắn tái giá với sáo phi thanh?
02
Sáo phi thanh cũng bị lấy giấc mộng, làm hắn mỗi lần giết người thời điểm, đều mang lên phương nhiều bệnh.
Hắn cảm thấy đây là Lý hoa sen sau khi chết hóa quỷ bị nhiễm lệ khí, muốn cho phương nhiều bệnh sớm một chút đi xuống bồi hắn.
Làm điều thừa, sáo phi thanh nghĩ thầm, không bằng ta trực tiếp giết hắn.
Phương nhiều bệnh tới tìm sáo phi thanh thời điểm, sáo phi thanh liền bay thẳng đến hắn đánh ra một chưởng. Cũng may phương nhiều bệnh hiện giờ công phu rất có tiến bộ, liền che phủ bước đều đã học được, thân như lưu huỳnh nhẹ nhàng bay đi, đứng ở nơi xa hỏi: “Ngươi làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...