Thông suốt

73 4 0
                                    

Thông suốt
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

Bộ phận “……” Tương đương “Làm” tự. Đệ nhất bản bị bình, này bản chỉ là sửa lại hai ba cái câu, cùng số ít tự từ, khác nhau không lớn ~

Phương nhiều bệnh lúc ban đầu là không có thông suốt. Hắn bất quá mới 18 tuổi, tuy rằng là Hộ Bộ thượng thư chi tử, lại đại bộ phận thời gian ở tại thiên cơ sơn trang. Không có người cho hắn an bài quá thiếp thất thông phòng, cũng không có người dám dẫn hắn đi câu lan ngõa xá, đừng nói cùng người pha trộn, liền thoại bản đồ sách cũng chưa gặp qua.

Này đây hắn nghe nói Ngọc Xuân Lâu là một chỗ nữ trạch thời điểm, mới có thể như vậy câu nệ.

Nhưng hắn tốt xấu biết được, nam nữ chi gian, là sẽ sinh ra tình ý tới. Mà nam nam chi gian, chỉ biết sinh ra tình nghĩa. Cho nên hắn ban đầu đi theo Lý hoa sen bên người, thật là tưởng cùng Lý hoa sen giao bằng hữu, cùng nhau lang bạt giang hồ.

Huynh đệ chi gian kề vai sát cánh tự nhiên thực bình thường, ấp ấp ôm ôm cũng không phải cái gì quái dị việc, đến nỗi hắn ngủ Lý hoa sen giường, bị Lý hoa sen cởi ra áo ngoài chữa thương, Lý hoa sen cho hắn bức ra cương khí là lúc đụng tới hắn, hắn đều cảm thấy là phi thường hợp lý việc.

Thẳng đến ngày đó hắn tay ôm Lý hoa sen eo, Lý hoa sen đột nhiên rụt một chút.

Phương nhiều bệnh nhìn về phía hắn, thập phần ngạc nhiên hỏi: “Ngươi đây là cái gì phản ứng?”

“Không có gì phản ứng.” Lý hoa sen chụp bay hắn tay. Là hắn vì ngăn lại phương nhiều bệnh xúc động mà đi tìm sáo phi thanh đánh lộn, đem phương nhiều bệnh ngăn lại vớt trở về, phương nhiều bệnh tay liền thuận thế ôm lên hắn eo.

Sáo phi thanh còn ở đàng kia nhìn, Lý hoa sen tự nhiên sẽ không có cái gì phản ứng. Thẳng đến ban đêm, sáo phi thanh đi lầu hai nghỉ ngơi, phương nhiều bệnh cùng hắn ngủ cùng trương trên giường lại còn bám riết không tha mà truy vấn: “Ngươi ngay lúc đó phản ứng thật sự hảo kỳ quái, ngươi vì cái gì trốn rồi một chút? Ngươi sợ ngứa sao?”

Lý hoa sen liền nhìn chằm chằm hắn xem.

Phương nhiều bệnh bị hắn ánh mắt xem đến có chút kinh hãi, trực giác không ổn, nhưng lại không biết tốt xấu mà tiếp theo khiêu khích, “Ngươi có phải hay không sợ ngứa?” Hắn nhìn Lý hoa sen eo, nóng lòng muốn thử, chờ Lý hoa sen nằm xuống tới sau còn xem chuẩn cơ hội lại giơ tay, cào nửa ngày.

Sau đó, hắn đã bị Lý hoa sen cấp ngăn chặn.

Mới vừa bị áp thời điểm hắn còn không có nghĩ đến bên, liền cho rằng Lý hoa sen cũng muốn trả thù trở về, khẳng định là muốn cào hắn. Cho nên hắn ý đồ tránh né.

Lý hoa sen có phải hay không thật sự sợ ngứa hắn không biết, bởi vì vừa rồi cào nửa ngày, cũng chưa cái gì phản ứng. Nhưng phương nhiều bệnh là thật sự sợ ngứa, hắn sợ Lý hoa sen thật sự muốn cào hắn, liền vẫn luôn rụt về phía sau. Nhưng hắn thế nhưng bị Lý hoa sen cấp điểm trúng huyệt.

Cái này hắn đáng kinh ngạc hoảng lên, trong miệng hô to: “Ta, ta sai rồi, ta không phải cố ý, ta không cào ngươi, ngươi không được như vậy đối bổn thiếu gia.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ